Những mỹ nhân từng đi qua cuộc đời của Trường Giang: Người bị bệnh, người thẳng thừng từ chối anh

15:02, Thứ sáu 27/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang từng vướng vào nhiều lùm xùm tình ái.

Quế Vân

Năm 2016, Quế Vân đăng tải một tâm thư khẳng định Trường Giang là người lăng nhăng, không xem cô và bạn bè xung quanh ra gì. Cô cũng nói Nhã Phương là người có thái độ cư xử không đẹp như hình ảnh bên ngoài. Quế Vân cho rằng Trường Giang mập mờ trong chuyện tình cảm. Cô khẳng định bản thân từng trải qua những ngày tháng yêu đương mặn nồng với Trường Giang.

 Quế Vân cho rằng Trường Giang mập mờ trong chuyện tình cảm.

Quế Vân cho rằng Trường Giang mập mờ trong chuyện tình cảm.

 "Khi yêu tôi, Trường Giang không che đậy hay giấu giếm bất cứ điều gì. Giang rất quan tâm, ra đường nắm tay, ngồi ăn nắm tay, rồi tự nấu rất nhiều món gọi tôi tới ăn. Tôi thường xuyên được Trường Giang đút cho ăn từng miếng. Anh luôn hôn vào trán, vuốt tóc và nắm chặt tay. Cách Trường Giang luôn công khai tôi với bạn bè khiến tôi nghĩ không có Nhã Phương tồn tại trong mối tình này", Quế Vân tiết lộ.

Tiếp sau đó, Quế Vân còn cho biết rằng cô từng bị ê-kíp của Trường Giang ngăn cản cả hai đến với nhau khiến cô phải bỏ về. Cô nói cô từng có ý định rời xa Trường Giang vì biết anh vẫn còn thương người cũ và nhiều lần khiến cô đau lòng khi nhìn thấy hình ảnh hai người họ bên nhau.

nữ người mẫu còn có một bức tâm thư gửi đến Trường Giang ngày anh nhận giải Mai Vàng đáng nhớ: "Có nhớ lúc mình đang vui vẻ, hạnh phúc rồi anh im lặng mất 3 ngày không cho em một lý do? Em đau, em chịu. Em xác định mình sẽ không gặp lại nữa. Theo linh tính, 2 ngày sau em mở tivi ra bất ngờ thấy anh và cô ấy cầm tay nhau đến nhận giải Mai Vàng. Lúc đó anh cầm tay cô ấy, anh có thấy xấu hổ và hổ thẹn với em không? Tại sao anh không nói trước với em một lời để em đỡ đau. Em rơi nước mắt vì anh đó".

Cuối tâm thư, cô còn trách sự lạnh lùng của Trường Giang và những gì cô suy nghĩ về Nhã Phương: "Tại sao anh biết ngày mùng 5 tết này anh biết có em diễn cùng chương trình với anh ở Tây Ninh mà vì cớ gì mà anh lỡ đưa Nhã Phương đến điểm diễn để gặp em? Hết tình hết nghĩa mình cũng nên nể nhau 1 chút bởi mình đã từng... Đúng không anh? Anh nhìn thấy em anh vẫn còn nhăn nhở hỏi em rằng "Tại sao em không nhìn anh?" Anh nghĩ đi, anh đang đùa giỡn với trái tim em thế sao? Cô ấy mặt rất thích thú chọc tức em. Sau khi em thấy thái độ của cô gái này, lúc đó em mới cảm thấy cô ấy không giống với những hình ảnh báo chí thường đăng".

Cô còn đăng cuộc trò chuyện giữa cả hai. Dù chỉ qua giọng nói, khán giả vẫn có thể nhận ra được người trong cuộc nói chuyện không ai khác ngoài Trường Giang. Thậm chí, mãi đến sau này, Quế Vân vẫn kể rằng Trường Giang thường thả thính nhiều cô gái.

Nam Em

Năm 2018, Nam Em thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang gây xôn xao khắp các mặt báo.

Cô cho biết cả hai nảy sinh tình cảm từ sau khi quay gameshow Ơn giời cậu đây rồi và 7 nụ cười xuân“Thời điểm đó, tôi có rất nhiều chuyện buồn trong cuộc sống, từ chuyện tình cảm cho đến việc kinh doanh. Anh Trường Giang quan tâm, nhắn tin thể hiện tình cảm và sau đó cả hai có mối quan hệ nhất định. Nhưng tôi khẳng định, giữa chúng tôi không có gì đi quá giới hạn”, người đẹp gốc Tiền Giang bày tỏ.

Thừa nhận là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương, nhưng cô khẳng định: “Tôi chia sẻ câu chuyện này để mối quan hệ của hai anh chị được tốt hơn. Tôi chưa một lần nói phải giành lấy anh Giang cho bằng được. Tôi thừa nhận có tình cảm với anh ấy, nhưng tôi xin phép gói nó lại.Tôi mong câu chuyện của tôi sẽ là câu chuyện cuối cùng, và anh Giang sẽ không bao giờ làm tổn thương một người phụ nữ nào nữa”. 

Nam Em thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang gây xôn xao khắp các mặt báo.

Nam Em thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang gây xôn xao khắp các mặt báo.

Ngoài ra, Nam Em còn nói thêm cô từng nghĩ mình có thể chết vì yêu Trường Giang. “Sáng nào ngủ dậy, người đầu tiên tôi nghĩ tới sẽ là anh Giang. Trước khi ngủ, người cuối cùng tôi muốn nghĩ tới cũng là anh. Cảm xúc đó với tôi tuy ngắn ngủi nhưng viên mãn. Tôi nói ra câu chuyện này để mọi người có thể hiểu rằng anh Giang quan trọng với tôi đến như thế nào”, Nam Em tâm sự.

Trường Giang thừa nhận rằng có thích Nam Em nhưng không có tình yêu. Thời điểm đó, Nam Em đang gặp chứng rối loạn lưỡng cực do cú sốc trong chuyện tình cảm. Không lâu sau đó, cô lên tiếng thừa nhận mình mắc bệnh thần kinh.

Khánh My

Diễn viên Khánh My cũng từng tiết lộ nam danh hài từng ngỏ lời tán tỉnh cô. Cô nói: "Anh Giang có nhắn tin qua lại với tôi trong thời gian còn hẹn hò Nhã Phương, nhưng tôi từ chối thẳng, vì tôi không cho phép mình là người thứ ba. Trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa cũng không nên như thế. Cả showbiz này, cả Việt Nam đều biết anh Giang và Nhã Phương đang yêu nhau, vậy thì không hà cớ gì mình lại nhảy vào làm người thứ ba hết. Với lại, nếu chuyện đó có xảy ra thì thật đáng thương cho Nhã Phương. Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần được hạnh phúc.

Diễn viên Khánh My cũng từng tiết lộ nam danh hài từng ngỏ lời tán tỉnh cô.

Diễn viên Khánh My cũng từng tiết lộ nam danh hài từng ngỏ lời tán tỉnh cô.

"Thời gian anh Giang nhắn tin cưa cẩm tôi cách đây chưa đến 1 năm. Từ đó đến giờ, anh Giang luôn thừa nhận với mọi người rằng thích Khánh My. Tôi có hỏi anh Giang rằng: "Em thấy hình ảnh của anh với Phương rất hạnh phúc, hai người còn sắp cưới nhau nữa mà". Tôi hỏi thẳng anh ấy như thế, nhưng anh vẫn nhắn tin cưa cẩm. Tôi có khuyên anh ấy rằng: "Anh có đang hạnh phúc với tình yêu của mình hay không? Nếu đang hạnh phúc thì anh hãy trân trọng Nhã Phương và mang hạnh phúc đến cho cô ấy".

Nhã Phương

Hiện tại Trường Giang đang hạnh phúc bên Nhã Phương. Cả hai bé duyên từ bộ phim 49 ngày từ cuối năm 2014. Nhã Phương là người tình duy nhất mà Trường Giang công khai với công chúng. Anh luôn bày tỏ tình cảm và bảo vệ nữ diễn viên trên các phương tiện truyền thông. 

Cho đến tháng 1/2018, Trường Giang gây bão mạng xã hội khi đột ngột cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu của Lễ trao giải Mai Vàng.

Hiện tại Trường Giang đang hạnh phúc bên Nhã Phương.

Hiện tại Trường Giang đang hạnh phúc bên Nhã Phương.

Khi được hỏi về những lùm xùm xoay quanh chồng mình và các “bóng hồng”, Nhã Phương cho hay: "Bản thân mình phải tin và cảm nhận bằng trái tim. Thời điểm có scandal là thời điểm khủng hoảng nhất với mình từ khi làm nghề. Nhưng tôi nghĩ phải có sóng gió, có vấp ngã mới lớn lên, trưởng thành được, mới hiểu được giá trị thật sự của hạnh phúc. Mọi người cứ yêu đi, đừng sợ đau khổ".

Hiện nay, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn là một trong những cặp đôi nhận về nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả Việt. Cả hai đã có 2 con chung. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh