Cận kề mùng 10/3 âm lịch: 3 con giáp vận đỏ như son, ngồi ung dung hưởng lộc Trời

11:20, Thứ năm 27/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Thời gian cận kề 10/3 âm lịch, những con giáp này đón vận trình suôn sẻ, đường tài lộc lẫn tình duyên đều hanh thông.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách hiền lành, nhân hậu. Bản mệnh luôn chăm chỉ, nỗ lực không ngừng để đạt được những điều mà mình mong muốn. Khi gặp khó khăn, bản mệnh được cát tinh độ mệnh, quý nhân trợ giúp nên có thể vượt qua một cách dễ dàng.

tu-vi-02

Tử vi nói rằng thời gian cận kề 10/3 âm lịch, người tuổi Sửu được quý nhân đưa đường chỉ lối, mở ra nhiều cơ hội tăng thu nhập.

Người tuổi Sửu chăm chỉ bao nhiêu thì tiền bạc đổ về nhiều bấy nhiêu. Không chỉ may mắn trên đường công danh, chuyện tình duyên của con giáp này cũng diễn ra suôn sẻ. Những người đã có ý trung nhân có thể tính chuyện trăm năm, đón thêm tin vui trong nhà.

Tuổi Mão

Thời gian cận kề 10/3 âm lịch, người tuổi Mão có tiền tài rực đỏ. Con giáp này nhận nhiều cơ hội thăng tiến vượt bậc trong công việc, có thể bước lên một nấc thang mới mà bản mệnh chưa từng nghĩ tới. Cũng nhờ đó, vấn đề tài chính của tuổi Mão được giải quyết. Bản mệnh làm chủ kinh tế, tiền tiêu thoải mái không cần nghĩ.

tu-vi-03

Vận trình tình duyên của người tuổi Mão trong giai đoạn này cũng tương đối tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bản mệnh có cơ duyên gặp người hợp ý. Nếu đã lập gia đình, tuổi Mão sẽ hưởng những ngày tháng hạnh phúc, viên mãn.

Tuổi Ngọ

Thời gian cận kề 10/3, người tuổi Ngọ tạm biệt xui xẻo, mở lòng đón nhận những niềm vui mới trong cuộc sống. Con giáp này có thể đón nhận tin vui trong chuyện làm ăn, ký kết hợp đồng hoặc một điều may mắn bất ngờ nào đó trong cuộc sống.

tu-vi-04

Tuổi Ngọ luôn nỗ lực, chăm chỉ và biết nắm bắt thời cơ. Bản mệnh đang ở trong giai đoạn sức khỏe tốt, có thể dành hết 100% sức lực để cống hiến cho công việc. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan. Tuổi Ngọ vẫn phải chú ý rèn luyện thân thể, tập thể dục thường xuyên, ăn uống và nghỉ ngơi khoa học.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap