3 nàng giáp đổi đời ngoạn mục, phú quý song toàn sau khi sinh con thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, số phận mỗi người sẽ thay đổi theo từng giai đoạn cuộc đời. 3 con giáp này sẽ đổi đời sau khi sinh con thứ 2.

Tuổi Mùi

Đây là một trong những con giáp có số mệnh vượng phu ích tử bậc nhất. Người ta nói, câu "Có đức mặc sức mà ăn" vốn dành cho người tuổi Mùi cũng không sai.

Con giáp này có tính cách hiền lành, tốt bụng. Họ trân trọng cuộc sống giàu tình cảm, coi trọng gia đình, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong những hoàn cảnh khó khăn.

Nữ tuổi Mùi thường sống hơi hướng nội. Dù đi đâu, tâm họ vẫn luôn hướng về gia đình. Ngay khi kết hôn và sinh con đầu lòng, vận mệnh của con giáp này đã thay đổi bất ngờ theo chiều hướng tích cực.  

1847bd4fa7c1dbb50a6fcc67f4ead3dc056fa10d

Công việc thuận lợi hơn, có khả năng thăng tiến. Quý nhân phù trợ xuất hiện cũng giúp mọi sự trong cuộc sống suôn sẻ hơn, xuất hiện nhiều cơ hội giúp con giáp này làm giàu.

Không chỉ giúp tuổi Mùi thay đổi vận mệnh mà hai con sinh ra còn là điềm may giúp cả nhà thay đổi bất ngờ, mang lại tài lộc. Nếu sinh được hai cô con gái, vợ chồng sẽ ngày càng khăng khít, càng già càng được sống an nhàn hưởng phú quý. Nếu sinh được một trai, một gái, dù không được bằng sinh hai con gái nhưng cũng có cuộc sống sung túc nhiều người phải ghen tỵ.

Tuổi Sửu

Trời sinh phụ nữ tuổi Sửu vốn chăm chỉ, hiền lành, lương thiện. Dẫu có phần hơi nóng tính song họ là những người có cốt cách tuyệt vời. Phụ nữ tuổi Sửu không ngại khó ngại khổ, họ luôn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để tích cóp cho tương lai.

Con giáp này cả nam và nữ thường khá lận đận khi còn trẻ, ít khi đạt được thành công sớm. Tuy nhiên sau khi lập gia đình, những nàng giáp tuổi Sửu lại hết sức được chồng trân trọng, yêu chiều.

tre-dep-moi-ngay

Đặc biệt, phụ nữ Sửu còn đem lại phúc phần cho con cái. Nếu sinh được 2 con, công việc của vợ chồng sẽ thuận lợi hơn hẳn, mọi sự trong nhà cũng vì thế mà hanh thông hơn. Nhờ phúc của mẹ, con cái của nàng giáp này sinh ra sẽ có cuộc sống suôn sẻ hơn, khi trưởng thành có thể làm nên nghiệp lớn.  

Tuổi Tý

Phụ nữ tuổi Tý vốn sống rất tình cảm. Với họ, gia đình luôn giữ một vị trí vô cùng quan trọng. Họ luôn muốn là người được tự tay chăm sóc, đảm đương công việc trong nhà.

Con giáp này lúc trẻ có thể phải chịu khá nhiều vất vả. Sau khi kết hôn và có con đầu lòng, tình hình xem chừng vẫn còn nhiều vất vả. Song, đứa con thứ hai ra đời sẽ là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời phụ nữ tuổi Tý.

phu-nu-a-xinh-dep-cung-la-mot-tai-nang-day-medonthan-1

Có thể nói, con cái, đặc biệt là bé thứ hai chính là quý nhân phù trợ cho con giáp này. Từ đây, bản mệnh sẽ cảm thấy cuộc sống có nhiều thay đổi, vận khí hanh thông, mọi sự thuần buồm xuôi gió. Tình cảm vợ chồng cũng ngày càng bền chặt, càng già càng được an nhàn bên con cháu.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link