Điểm mặt những cặp đôi con giáp ĐẠI XUNG KHẮC, cố tình LẤY NHAU sẽ NGHÈO MẠT KIẾP, BẤT HẠNH CẢ ĐỜI...

( PHUNUTODAY ) - Trong 12 con giáp có con hợp mệnh với bạn nhưng cũng có con giáp đại kị mà nếu kết duyên vợ chồng với họ sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường, nghèo khó đến già, kiệt quệ, tan gia. Cùng xem những cặp con giáp nào là “khắc tinh” của nhau nhé:

 Sửu – Ngọ

page

Sửu là con giáp khá “chính chuyên”, tư duy đơn thuần, giản dị, nhưng lại khá đặt nặng vấn đề tiền nong, chăm chỉ miệt mài làm việc. Họ không chỉ mong muốn một cuộc sống ấm no hơn mà còn liên tục phấn đấu vươn lên, đòi hỏi bản thân và người bạn đời lao động, làm việc không ngừng cho đời con, đời cháu.

Ngược lại, người tuổi Ngọ hoàn toàn không xem trọng vấn đề tiền bạc. Họ thích tự do tự tại, nay đây mai đó, tôn sùng chủ nghĩa xê dịch, tiền bạc với họ chỉ là phù du.

Hai tính cách này kết hợp với nhau, ban đầu có thể sẽ như nam châm trái dấu nhưng lâu dần sẽ nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn cả về quan niệm sống lẫn cách thức làm việc.

Vì vậy đây thuộc cặp con giáp xung khắc hễ cưới nhau là nghèo đến già. Chồng/vợ làm được bao nhiêu thì nửa kia tiêu pha phung phí nhiều bấy nhiêu nên gia đình luôn rơi vào cảnh nghèo khó, khốn khổ, vì thế mới nói họ chính là cặp con giáp xung khắc tuyệt đối nên tránh khi xem tuổi vợ chồng!

Dậu – Tuất

1906_1

Chỉ cần nghe qua đã thấy, Dậu và Tuất là hai con giáp đại kỵ nhau rồi, dân gian cũng đã có không ít người đúc kết chớ nên để hai tuổi này thành thân là vì vậy. Nhưng lý do là tại sao nhỉ? Đầu tiên, người tuổi Dậu rất thích hư vinh, ưa thể hiện, thích khoe mẽ, nịnh trên nạt dưới, hay ăn cháo đá bát, làm việc khuất tất. Đây là nét tính cách ngược lại hoàn toàn với người tuổi Tuất nghiêm minh, chính trực, trắng đen rõ ràng.

Sự khác biệt này càng lớn hơn khi họ về chung đôi, sống dưới một nhà. Kết hôn với nhau là sự lựa chọn sai lầm bởi lẽ tiền tài sẽ không bao giờ tụ lại trong gia đình họ. Mâu thuẫn càng nhiều thì kinh tế càng suy sụp kiệt quệ bấy nhiêu, thậm chí là tụt dốc không phanh. Có lẽ chẳng ai dại dột mà “liều mình như chẳng có” nếu biết trước kết cục vợ chồng xung khắc mà vẫn “nhắm mắt đưa chân” thế này!

Thân – Hợi

page (2)

Cũng nằm trong top xung khắc “Dần, Thân, Tỵ, Hợi tứ hành xung” tuổi Thân và tuổi Hợi là hai con giáp không bao giờ được lấy nhau đâu nhé!

Người tuổi Hợi có nhược điểm là thích “hóng hớt”, hay chõ mũi vào việc của kẻ khác, dám làm nhưng không dám… chịu. Người tuổi Thân lại khá nhỏ mọn, hay để bụng những thứ vặt vãnh, hay cằn nhằn, khá cứng đầu, bảo thủ.

May mắn là người cầm tinh con khỉ vẫn khá trung thực, chân thật, họ thuộc tuýp thân lập thân, luôn tự đứng vững trong xã hội bằng khả năng của chính mình. Đối lập hoàn toàn, người cầm tinh con lợn rất khó làm việc nhóm, tự làm tự quyết, khó hòa hợp, không biết nhường nhị.

Chính vì thế dù đã là người một nhà nhưng chồng/vợ có khuyên nhủ gì đi chăng nữa, cá nhân tuổi Hợi vẫn bỏ ngoài tai. Điểm yếu chí mạng ấy khiến họ kinh doanh đi vào ngõ cụt, làm ăn sa sút, mâu thuẫn dồn dập. Tiền ngày một hao mà tình ngày một giảm cũng là điều dễ hiểu.

Tuổi Tý và Mùi

page (1)

Người tuổi Tý rất coi trọng tiền bạc hơn là chuyện tình cảm giả đình, người tuổi Mùi lại đặt toàn bộ sự nghiệp lên trên tất cả, hai tính cách này rất khó dung hòa chính là nguyên nhân khiến họ không thể sống hòa hợp, êm ấm dưới một mái nhà, không thể chăm lo con cái khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ. Người tuổi Tý có thói quen hay suy tính thiệt hơn, rất nhạy cảm trong khi người tuổi Mùi khá phóng khoáng, qua loa hết lòng vì người khác và các mối quan hệ xung quanh nên khiến đối phương khó chịu. Bản thân người tuổi Mùi cũng thường cảm thấy người kia vô cùng hẹp hòi, khó chiều nên cả hai khó mà có tâm ý tương thông, cuộc sống hôn nhân gặp nhiều trắc trở khó khăn.

Tuổi Dần và Tỵ

danty

Mối quan hệ giữa người tuổi Dần và người tuổi Tỵ giống như các trận chiến, họ tranh chấp không ngừng, cuộc sống vợ chồng cũng dễ rơi vào tình trạng nhàm chán và thiếu hòa thuận. Người tuổi Dần lãnh cảm, trong khi thì người tuổi Tỵ cẩn trọng, đa nghi, hay yêu cầu quá đáng khiến cho cuộc sống của họ không thể nào dung hòa được với nhau, dẫn đến tình trạng cãi vã. Chính tính cách này khiến nửa kia cảm thấy cuộc sống quá áp lực, khó chịu, bí bạch như trong địa ngụ. Mâu thuẫn vì thế dâng lên cao, vào thời điểm cao trào nhất họ có thể dẫn tới ly hôn, cuộc sống trở nên đảo lộn.

Tuổi Mão và Thìn

maothin

Những người sinh năm Mão thường rất nhanh nhẹn, ghét tù túng trong khi đó thì những người tuổi Thìn thì lại trầm tĩnh, ghét ồn ào, không thích giao tiếp với những người xung quanh. Cặp đôi con giáp này ở bên nhau khó đạt đến sự hòa hợp cần thiết để duy trì một cuộc sống hôn nhân vững bền. Hai người họ chung sống với nhau tuy không tranh cãi kịch liệt nhưng tâm hồn lại khó hòa hợp và không ai chịu hiểu cho ai, mỗi người một quan điểm và một lối sống khác nhau, người này không thể đem lại hạnh phúc thực sự cho người kia. Dẫn tới gia cảnh ngày càng yếu kém và cuộc sống ngày càng trở nên khó khăn hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link