Tử vi thứ 3 ngày 21/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Sửu mọi việc thuận lợi, tuổi Tý đề phòng gặp họa huyết quang

( PHUNUTODAY ) - 12 con giáp sẽ gặp may mắn hay trắc trở trong ngày thứ 3 này? Khám phá ngay nhé!

Tử vi ngày 21/8/2018 thứ ba của tuổi Tý

Tử vi thứ 3 nhắc nhở tuổi Tý hôm nay cần hết sức thận trọng vì có thể gặp họa huyết quang. Trong lúc làm việc hoặc đi lại trên đường do không cẩn thận mà vấp ngã, tai nạn, xô xát với người khác khiến thân thể bị tổn thương.

Bản mệnh cần nhắc nhở bản thân bình tĩnh, thận trọng, đảm bảo an toàn cho mình. Sự nghiệp cũng không có nhiều dấu hiệu tươi sáng lắm vì có điềm báo thị phi. Con giáp này vì nóng nảy nên dễ làm mất lòng người khác, có thể gây ra lỗi lầm khá lớn, bạn nên điều chỉnh lại tâm lí và kiềm chế mình một chút sẽ có lợi hơn.

Về phương diện tài lộc thì có khả quan đôi chút nhờ ngũ hành tương sinh, công việc làm ăn thuận lợi nên dù có vướng mắc nhưng thu nhập vẫn ổn. Nhìn chung gặp khó khăn thì vẫn có nhưng vẫn kiếm được tiền, chi tiêu không phải lo nghĩ.

Tử vi ngày 21/8/2018 thứ ba của tuổi Sửu

Trong ngày tam hợp, mọi việc của tuổi Sửu đều thuận lợi đến bất ngờ. Bản mệnh gặp được người soi đường chỉ lối cho đường hướng đúng đắn nên cảm thấy phấn chấn, tự tin hơn. Các kỹ năng cũng được phát huy một cách tối đa, mở rộng tầm nhìn tạo cơ hội để bứt phá.

Hôm nay nếu con giáp này chăm chỉ, đi nhiều thì càng tốt, năng động ắt không phụ công. Càng đi xa thì càng có lộc, nếu đi công tác, gặp gỡ khách hàng đàm phán, kí kết hợp đồng chắc chắn sẽ có hiệu quả. Tuy nhiên trong quá trình đi lại nên chú ý tới vấn đề an toàn, tránh vội vàng gấp gáp.

Về phương diện tình cảm không được tốt lắm, một phần là do tuổi Sửu bận rộn nên không còn tâm trí đâu mà nghĩ đến những chuyện khác. Nhất là trong ngày ngũ hành Kim vượng thì tâm tính càng lạnh nhạt, thờ ơ với chuyện yêu đương.

xem-tu-vi-ngay-26-07-2017-cua-12-con-giap1

Tử vi ngày 21/8/2018 thứ ba của tuổi Dần

Xem tử vi cho người tuổi Dần, được quý nhân giúp đỡ nên con đường thăng tiến thênh thang, rộng rãi. Bạn được người có chức có quyền nâng đỡ nên thuận lợi hơn những người khác, song vẫn phải tự mình nỗ lực, không nên ỷ lại vào chỗ dựa bởi càng lên cao, bạn càng phải độc lập, nếu không sẽ bị đánh bại.

Quý nhân thực ra chỉ là sự trợ giúp gián tiếp, đi theo đường vòng, còn tại nơi làm việc người tuổi Dần vẫn phải thể hiện rõ khả năng thì mới được cấp dưới công nhận, nể phục. Công việc bận rộn, làm tối mắt tối mũi là chuyện bình thường, phải làm gương lấy tín nhiệm mà.

Tuổi Dần nên chú ý tới sức khỏe của mình, dù tham công tiếc việc tới đâu cũng cần ăn uống đầy đủ, có những khoảng thời gian nghỉ giữa giờ ngắn để hồi phục thể lực. Sử dụng nhiều thuốc lá, cà phê để giữ tỉnh táo cũng không hề có lợi cho sức khỏe đâu, hãy thay thế bằng trà.

Tử vi ngày 21/8/2018 thứ ba của tuổi Mão

Tử vi hôm nay cho biết Mão Dậu tứ hành xung nên con giáp này rất có thể sẽ xảy ra tranh cãi với người khác. Ban đầu cũng chỉ là xích mích nhỏ thôi nhưng co kéo qua lại biến thành phiền phức lớn, bản mệnh nên tỉnh táo để tránh mọi chuyện đi quá xa.

Trong công việc, bạn độc lập, tự chủ trong các quyết định và biết dẫn dắt mọi người. Nhờ vậy đường quan lộ hết sức rộng mở, song vẫn nên đề phòng thị phi vì có người cố tình bịa chuyện để bôi xấu, làm ảnh hưởng tới thanh danh của bạn.

Ngũ hành bất hòa nên sức khỏe của tuổi Mão hơi kém, bạn nên quan tâm tới mình nhiều hơn. Nếu có thói quen sử dụng thuốc lá, rượu bia, ăn nhiều chất đạm thì nên hạn chế bớt vì có thể gây ra gánh nặng cho gan, khiến gan hoạt động quá công suất, dần đần bị suy yếu và mắc các chứng bệnh về gan. 

xem-tu-vi-ngay-13-10-2017-cua-12-con-giap

Tử vi ngày 21/8/2018 thứ ba của tuổi Thìn

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo người tuổi Thìn có thu nhập đều đặn, ổn định. Tất cả công việc bạn đang theo đuổi đều có tài chính tốt, dần mang tới những khoản tích lũy không hề nhỏ. Nếu muốn đầu tư, hãy lựa chọn phương án an toàn, có tính cố định hơn là những dự án mạo hiểm.

Ngoài tài lộc, công việc của bản mệnh cũng có những bước tiến nhất định. Bản mệnh mạnh mẽ, có chính kiến, sức bật tốt nên được trọng dụng là điều dễ hiểu. Nếu tiết chế được sự ương bướng, ngang ngạnh thì bạn sẽ còn tiến xa hơn trong sự nghiệp, có thể vươn lên vị trí lãnh đạo.

Bản mệnh điểm gì cũng tốt, chỉ có tình cảm là khô khan cứng nhắc, không biết cách để thúc đẩy mối quan hệ. Bạn cảm thấy chông chênh giữa những đoạn tình cảm, đối phương chán nản, hai người chưa tìm được tiếng nói chung để hòa dịu và thấu hiểu cho nhau.

Tử vi ngày 21/8/2018 thứ ba của tuổi Tỵ

Hôm nay bản mệnh cần hết sức lưu ý tới sức khỏe của mình, đặc biệt là ở tim. Nóng giận, tức tối, áp lực rất có hại tới tim, có thể gây đau tim, trụy tim, căng tức lồng người, nhất là với người cao tuổi, người có tiền sử bệnh tim.

Sự nghiệp tiến triển chậm, có quý nhân hỗ trợ nhưng chỉ trợ lực chứ không trực tiếp nên không có tác dụng lắm. Chủ yếu do người tuổi Tỵ tự mình cố gắng, làm việc chăm chỉ hơn, có tìm tòi hơn. Cũng vì tự lực tự cường nên đường tiến thân của bạn chậm hơn.

Sự nghiệp chậm nhưng chắc, đặc biệt là mang lại nguồn tài chính dồi dào. Vì có năng lực lại tự mình làm chủ, không dựa dẫm nên bản mệnh rất biết tận dụng thời cơ, làm từ nhỏ tới lớn, định hướng các nguồn thu theo hướng cẩn thận, tiết kiệm, càng ngày càng có nhiều người muốn hợp tác.

Tử vi ngày 21/8/2018 thứ ba của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 21/8/2018 của tuổi Ngọ công việc diễn ra suôn sẻ, dễ dàng hơn thường lệ. Bạn may mắn gặp được quý nhân phù trợ, những việc dự tính mất khá nhiều thời gian thì lại làm rất nhanh, việc tốn công thì lại hoàn thành một cách thoải mái, nhìn chung mọi gánh nặng đều giảm đi một nửa.

tu-vi-hang-ngay-12-cung-hoang-dao-thu-ba-ngay-23-12-2014_1419243314_1

Tuy nhiên cũng vì thế mà con giáp này sinh ra tính ỉ lại, dễ quá hóa lười, không có tinh thần học hỏi và trau dồi kiến thức. Hãy nhớ trong tất cả mọi việc, tự mình có năng lực thì mới đảm bảo tốt nhất, không phải lúc nào cũng có người ở bên để giúp đỡ bạn đâu.

Sức khỏe của tuổi Ngọ ổn định, để duy trì được điều này bạn đừng lơ là việc sinh hoạt điều độ. Buổi tối không nên tụ tập, đàn đúm bạn bè để giữ gìn thân thể, hạn chế sử dụng đồ uống có cồn hay đi chơi đêm để không ảnh hưởng tới ngày hôm sau.

Tử vi ngày 21/8/2018 thứ ba của tuổi Mùi

Bói tử vi hôm nay tuổi Mùi nên thận trọng trong mọi việc vì có nhiều chuyện thị phi đang đeo bám bạn mà không rõ nguyên nhân đến từ đâu. Có thể một người nào đó thân thiết với bạn đã đặt điều nói xấu để hãm hại nhằm tranh giành một thứ gì đó.

Trong tình huống này hãy cố gắng giữ bình tĩnh, mạnh dạn và tự tin lên mới tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Khi đang nóng giận, bực bội thì không nên quyết định điều gì, những gì không phải là sự thật sẽ nhanh chóng qua đi, còn nếu là sự thật thì hãy thẳng thắn đối diện.

Những người tuổi Mùi có đôi có cặp sẽ có trải nghiệm đáng nhớ về tình yêu trong hôm nay. Người độc thân lại có nhân duyên vượng, hứa hẹn sẽ gặp gỡ được nhiều người khác giới và tìm được người tâm đầu ý hợp, có thể phát triển thành mối quan hệ lâu dài. 

Tử vi ngày 21/8/2018 thứ ba của tuổi Thân

Trong ngày ngũ hành Kim vượng, chuyện làm ăn của tuổi Thân tốt lên trông thấy. Người kinh doanh ăn nên làm ra, các mối làm ăn tiến triển thuận lợi nên thu nhập cũng khá ổn, nhân cơ hội này có thể tính tới chuyện mở rộng quy mô hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới.

Tuy nhiên sức khỏe của bạn lại không ổn, nhất là bộ phận phổi, nên giữ ấm cổ, ngực và bàn chân. Việc ngồi quá lâu trong phòng điều hòa hoặc đi ngủ trong phòng lạnh cũng rất dễ khiến phổi bị khô, lạnh, sinh ra các bệnh về đường hô hấp.

Để cơ thể được thư giãn và tĩnh tâm đầu óc, tuổi Thân nên tập các bài tập thể dục nhẹ nhàng, vận động phối kết hợp với hơi thở, thư giãn. Mỗi ngày nên dành khoảng 30 phút để làm việc này chứ đừng chỉ mải mê với công việc hay kiếm tiền.

Tử vi ngày 21/8/2018 thứ ba của tuổi Dậu

Tuổi Dậu có khá nhiều bạn bè mới, những người mang tới sự tươi vui, hứng khởi cho công việc và cuộc sống riêng của bạn. Bản mệnh thích tụ tập, thích những buổi hội họp xã giao và thể hiện được sức hấp dẫn của mình ở chốn đông người.

Sự nghiệp bình thường, năng lực làm việc vẫn ổn định nhưng nhờ xã giao tốt nên bạn có không ít tiến triển, khiến người khác ghen tị. Tuy rằng thứ gì cũng phải đánh đổi bằng lao động nhưng người khác chỉ nhìn bên ngoài, thấy bạn dễ dàng có được nên sinh lòng đố kị đấy.

tu-vi-ngay-12-03-2017-chu-nhat-ngay-cua-12-cung-hoang-dao(1)

Sức khỏe không tốt lắm do bạn mải mê vào những cuộc tụ tập mà quên mất tiết chế, sử dụng khá nhiều đồ uống có cồn, chất kích thích. Tuổi Dậu hãy biết điểm dừng kẻo dạ dày sẽ lên tiếng phản đối dữ dội, phổi cũng bị ảnh hưởng nặng nề đấy.

Tử vi ngày 21/8/2018 thứ ba của tuổi Tuất

Tuổi Tuất có quý nhân soi đường dẫn lối nên chuyện học hành thi cử, công danh sự nghiệp đạt được bước tiến đáng kể. Nếu bạn là người ham học, thích đọc sách thì hôm nay nhất định sẽ tìm hiểu được không ít điều thú vị phục vụ cho công việc, học tập và đời sống.

May mắn của con giáp này còn ở chỗ, bạn được cát tinh bảo vệ vượt qua mọi rắc rối, trở ngại gặp trên đường hoặc các vấn đề khác trong cuộc sống. Nhìn chung cố gắng giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ thì chắc chắn sẽ có không ít tin vui tìm đến bạn.

Tuy nhiên vì ngĩ hành bản mệnh Thổ sinh xuất cho Kim nên sức khỏe tiêu hao, thân thể suy nhược, luôn cảm thấy mệt mỏi, không có sức lực. Buổi tối hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và đi ngủ sớm để tái tạo lại năng lượng cho mình.

Tử vi ngày 21/8/2018 thứ ba của tuổi Hợi

Tử vi thứ 3 của người tuổi Hợi đường sức khỏe có dấu hiệu suy yếu. Trong người bản mệnh nóng nảy dồn dập, sinh nhiệt hóa táo, dễ mắc bệnh đường ruột, bệnh tiêu hóa, ảnh hưởng tới thân thể.

Ngày hôm nay người tuổi Hợi kiếm được món thu nhập bất ngờ bên cạnh khoản thu nhập chính. Tuy nhiên, hãy làm việc thận trọng, tránh để người khác biết được sẽ gièm pha, lấy đó làm cớ mà làm khó dễ, cản trợ sự thăng tiến của bạn.

Người tuổi Hợi nên quan tâm hơn tới gia đình, đặc biệt là người lớn trong nhà. Bạn cần chủ động giao lưu, thăm hỏi để mọi người có cơ hội gần gũi, kết nối với nhau, tránh khoảng cách do quá bận rộn. Tình thân sẽ giúp bản mệnh cảm thấy dễ chịu hơn khi gặp khó khăn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link