3 nàng giáp "kiếm tiền như nước" lại thương yêu chồng hết mực, nhận hết thiệt thòi về mình

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng, và đàn ông hơn nhau cũng ở người đàn bà đi cùng họ.

Tuổi Dậu: Hơi bảo thủ nhưng yêu gia đình số 1

Nhược điểm của phụ nữ tuổi Dậu có lẽ là mất kiểm soát, hay nóng tính. Một khi đã nghĩ mình đúng Dậu sẽ làm mọi cách để bảo vệ quan điểm của mình, dù ai có dùng lý lẽ nào để giải thích cũng vô ích.

Nóng tính là vậy xong Dậu thực sự rất tốt bụng, không hề thù dai, làm gì cũng nghĩ đến chồng con đầu tiên rồi mới nghĩ cho mình. Nàng giáp này luôn cố gắng làm mọi điều để gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái ngoan ngoãn, thành người.

1456995834-con-gai-xinh-dep-1456

Tuổi Mùi: thờ ơ nhưng lại rất dễ mủi lòng

Phụ nữ tuổi Mùi cũng thế, họ vốn là những người không giỏi thể hiện cảm xúc, đôi khi trông có vẻ thờ ơ hay thậm chí là kiêu ngạo. Những ai gặp tuổi Mùi lần đầu tiên không mấy tìm được thiện cảm nơi họ, tuổi Mùi không thể hiện cảm xúc gì, họ không thích cũng không nói và thích cũng chẳng hé lời. Tính tình tuổi Mùi có khi thất thường nhưng một khi có chuyện quan trọng họ rất nghiêm túc, nhiệt tình để giúp đỡ người khác vượt qua khó khăn.

Trên thực tế, tuổi Mùi khá dễ mủi lòng nhưng không phải ai cũng nhìn ra được điều đó. Trong tình yêu hôn nhân, tuổi Mùi không muốn cho đối phương biết rằng mình thích họ như thế nào vì sợ rằng nếu quá tự tin sẽ bị tổn thương. Tuổi Mùi không chắc chắn nên họ thường để cho cảm xúc của mình trôi đi tự nhiên.

Có khi rõ ràng là yêu thương và nhung nhớ rất nhiều nhưng tuổi Mùi vẫn cố tỏ vẻ không quan tâm để sự yếu đuối không bị phơi bày trước mặt đối phương. Nhìn chung, phụ nữ tuổi Mùi là những người tình cảm và chịu thương chịu khó nhưng đừng bắt buộc họ phải thể hiện những điều ngọt ngào như người khác. Rất khó khăn!

Tuổi Sửu: Tay hòm chìa khóa cực giỏi

ten con gai

Sửu là tín đồ cuồng mua sắm, thích mê mệt những món đồ xa xỉ nhưng may thay sau khi lấy chồng họ đã kiềm chế được ham muốn bản thân, chi tiêu có kế hoạch cụ thể hơn rất nhiều. Có thể nói, đây là một trong những con giáp tay hòm chìa khóa cực giỏi, chi tiêu đâu ra đấy, thậm chí còn có thể bỏ ra khoản dự phòng kha khá, dùng cho tình huống cấp bách.

Có Sửu làm hậu phương, ông xã cứ tha hồ tung hoành thương trường, dù thành công hay thất bại khi quay về nhà vẫn có họ đứng chờ.

Tuổi Thìn: Vượng phu bậc nhất

Lấy được vợ tuổi Thìn có lẽ là phúc phần lớn nhất trong cuộc đời 1 người đàn ông, họ vừa biết lo toan cuộc sống gia đình vừa cùng chồng cáng đáng khá nhiều trong công việc. Thìn có tầm nhìn xa trông rộng và sự mẫn cảm với thời cuộc chính vì vậy cô nàng có thể đưa ra những ý kiến và góp ý rất tích cực cho chồng.

Khéo léo, chung thủy, giỏi kiếm tiền lại luôn chu đáo với chồng con, phải nói rằng những người vợ tuyệt vời như Thìn thời nay chẳng có nhiều đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link