3 nàng giáp mang mệnh vượng phu ích tử giúp chồng thăng tiến con cái tài giỏi

09:44, Thứ tư 21/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lập gia đình, những nàng giáp này sẽ lan tỏa phúc khí tới các thành viên trong nhà. Họ luôn đồng hành giúp chồng thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết nữ tuổi Dậu trời sinh mang mệnh vượng phu. Bản mệnh là những người thẳng thắn, kiên định và có lập trường riêng. Cho dù có gặp phải khó khăn thì nữ tuổi Tuất vẫn luôn nỗ lực để đạt được quyền lực và địa vị vững chắc trong xã hội.

Lúc còn trẻ và mới lập nghiệp, nữ tuổi Tuất thường sẽ gặp nhiều trắc trở. Nhưng bản mệnh sẽ xây dựng niềm tin cho chính mình, sống độc lập và hiếm khi dựa dẫm vào người khác.

Sau khi kết hôn, nữ tuổi Tuất có vận trình chuyển hướng đáng kể. Bản mệnh không những có địa vị và quyền lực mà còn lan tỏa phúc khí tới những người thân trong gia đình, giúp chồng con làm nên sự nghiệp.

Tuổi Dậu

Nữ tuổi Dậu là con giáp có số vượng phu ích tử. Có thể nói người đàn ông nào lấy được con giáp nữ này chính là có phước trong đời, cần nâng niu trân trọng. Tử vi cho biết, nữ tuổi Dậu tuy đôi lúc có chút bay nhảy khá “điên” nhưng là người sống biết điều, quan tâm đến người khác. Bản mệnh là những người có nhiều ước mơ, hoài bão cho tương lai, thường tự lập từ khi còn trẻ.

Không chỉ có số mệnh tốt, nữ tuổi Dậu còn lan tỏa phúc khí tới cả gia đình. Sau khi kết hôn, con giáp nữ này sẽ là người tác động tích cực tới vận trình của cả gia đình. Bản mệnh giống như thỏi nam châm may mắn giúp các thành viên thay đổi theo hướng tích cực.

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết nữ tuổi Hợi đặc biệt trung thành. Bản mệnh là người sống tình cảm, rất cưng chiều người yêu. Bên cạnh đó, nữ tuổi Hợi còn là người nhân hậu, tử tế, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh, thậm chí nhận lấy phần thiệt thòi về mình.

Khi còn trẻ, nữ tuổi Hợi có thể khá lười, còn bay nhảy với nhiều thú vui. Thế nhưng sau khi kết hôn, bản mệnh thực sự trở thành người  phụ nữ đảm đang, biết lo toan khéo léo. Nữ tuổi Hợi trở thành hậu phương vững chắc cho chồng, chẳng những lo chu toàn việc nhà cửa mà còn trực tiếp giúp chồng phát triển sự nghiệp ngày một rực rỡ hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi