Thông điệp sâu sắc gửi phụ nữ tuổi trung niên: Muốn hạnh phúc viên mãn phải cùng lúc có trong tay 3 thứ này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ tuổi trung niên, muốn bản thân khí chất ngút trời, hạnh phúc viên mãn, phải cùng lúc sở hữu 3 thứ này trong tay.

1. Tiền

Đừng nghĩ tiền không quan trọng: “Chỉ có thể mua được căn nhà nhưng không tạo được mái ấm”. Phụ nữ tuổi trung niên nên nhớ, hạnh phúc không mua đuợc bằng tiền, nhưng nếu không có tiền thì bạn sẽ suốt đời nghèo túng. Chỉ khi có tiền, bạn mới có thể tồn tại, thậm chí còn đủ khả năng giúp đỡ người khác, bố thí thiên hạ, nhận được phúc đức.

anh 381

Đặc biệt với phụ nữ tuổi trung niên, tiền còn là thứ giúp chị em chủ động hơn trong việc đưa ra lựa chọn và làm chủ vận mệnh của mình. Hãy phấn đấu để kiếm tiền, biết cần kiệm và tích lũy, đừng lệ thuộc vào bất cứ ai, cha mẹ, chồng và đặc biệt là con cái.

2. Sách

Sách là kho tàng kiến thức bất tận của nhân loại, ảnh hưởng trực tiếp đến suy nghĩ và hành động của con người. Đọc sách có chọn lọc và hiểu hết các giá trị trong đó sẽ giúp con người phát triển được trí tuệ và giá trị bản thân. Nên không phải ngẫu nhiên, đọc sách là thông điệp sống quan trọng, phụ nữ tuổi trung niên phải nhớ kỹ.

Bạn nên nhớ, giàu có thôi chưa đủ để hạnh phúc và làm nên khí chất ngút trời. Nếu không có tri thức, bạn chỉ là một đóa hoa đẹp có sắc không hương. Vậy nên, cuộc sống dù bộn bề đến đây, hãy dành thời gian để đọc sách, nâng cao trí tuệ.

Tam Mao, một nhà văn Đài Loan từng nói: “Đọc nhiều sách, nhan sắc tự nhiên sẽ thay đổi. Những cuốn sách mình đọc qua giống như khói thoảng mây trôi, tuy không nhớ nhiều về chúng, nhưng chúng thực ra vẫn tiềm tàng bên trong khí chất, cách nói chuyện và linh hồn của bạn”.

3. Vật dụng trang điểm

anh 500

Tiền giúp phụ nữ tự chủ, sách giúp phụ nữ làm giàu trí tuệ, nhưng phụ nữ đừng bỏ bê ngoại hình. Đừng nghĩ “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” mà xuề xòa vẻ bề ngoài. Nên nhớ: ngoại hình xinh đẹp, sẽ khiến bạn tự tin và trang nhã hơn, dù dung nhan đã tàn phai theo năm tháng. Đối phương, không cần biết bạn có xinh đẹp hay không. Nhưng nếu thấy bạn biết chăm sóc bản thân, ăn mặc gọn gàng, tự khắc họ sẽ có thiện cảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn