Giang Hồng Ngọc lộ vòng 2 cực lớn, đang mang thai con đầu lòng với bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Qua những bức ảnh mới nhất bị rò rỉ trên mạng xã hội với vòng 2 to bất thường, Giang Hồng Ngọc bị cho mang bầu 5 tháng.

Mới đây, trên một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz đã hé lộ hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ hẳn khó lòng phủ nhận đang có tin vui vì phía sau chiếc váy dài, bụng của cô đã to trông thấy. Tuy nhiên, hiện tại nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng xác nhận những tin đồn này.

Đồng thời, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ cũng mới chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Đôi khi tôi chỉ biết im lặng, nhắm mắt, mỉm cười và cho đi, bởi vì chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả được những gì tồi tệ trong tâm trí tôi". Tuy không nhắc trực tiếp về vấn đề đang gặp phải nhưng nhiều ý kiến nhận định có lẽ cô đang gặp áp lực cuộc sống.

Những hình ảnh mới nhất của Giang Hồng Ngọc.

Những hình ảnh mới nhất của Giang Hồng Ngọc.

Vòng hai mỗi lúc một lớn, Giang Hồng Ngọc khó lòng có thể phủ nhận nghi vấn đang mang thai.

Vòng hai mỗi lúc một lớn, Giang Hồng Ngọc khó lòng có thể phủ nhận nghi vấn đang mang thai.

Trước đó, thông tin Giang Hồng Ngọc mang thai con đầu lòng cũng đã thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Nghi vấn nữ ca sĩ mang bầu xuất phát từ tấm hình tình cảm của cô và bạn trai đăng tải trên trang cá nhân.

Qua ảnh có thể thấy, ngoại hình vốn thon thả của nữ ca sĩ trở nên mập mạp, vòng 2 nhô cao và gương mặt tròn trịa hơn trước rất nhiều. Nữ ca sĩ còn thường đi giày thể thao, giày bệt thay vì những đôi giày cao gót. Điều này càng khiến người hâm mộ nghi ngờ Giang Hồng Ngọc có bầu với bạn trai sau hơn 3 tháng công khai chuyện tình cảm.

Ở thời điểm ồn ào mang thai đó, Giang Hồng Ngọc đã từ chối bình luận và cô cho hay chưa sẵn sàng chia sẻ chuyện tình cảm. "Tôi từ chối bình luận về tin đồn này và chưa sẵn sàng chia sẻ về tình yêu. Khi nào tôi tự tin nhất, tôi sẽ chủ động chia sẻ với khán giả", Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Tấm hình chụp cùng bạn trai hồi tháng 9, Giang Hồng Ngọc đã để lộ vòng 2 nhô cao trông thấy.

Tấm hình chụp cùng bạn trai hồi tháng 9, Giang Hồng Ngọc đã để lộ vòng 2 nhô cao trông thấy.

Đầu tháng 6/2018, Giang Hồng Ngọc chính thức công khai hình ảnh thân mật cùng người bạn trai lên trang cá nhân. Nhiều nguồn tin còn khẳng định Giang Hồng Ngọc đã chấp nhận lời cầu hôn và về gia mắt ra đình bạn trai. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn