Phụ nữ có 1 trong 5 nét phúc tướng này nhất định tài vận hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh ở tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn có được 1 trong 5 đặt điểm này thì xin chúc mừng vì bạn sẽ có hậu vận tốt đẹp, tiền bạc rủng rỉnh khi bước sang tuổi 40. Hãy ăn mừng dần đi nhé!

Trong nhân tướng học và xem tướng phụ nữ, các chuyên gia tử vi phong thủy nhận thấy rằng, có một số ít phụ nữ may mắn có quý tướng hơn người, đặc biệt là 4 nét tướng mạo dưới đây.

Chỉ cần có đồng thời 1 trong 5 nét phúc tướng này, họ sẽ dễ có số mệnh vương giả giàu sang. Nếu may mắn lấy được đúng chồng, kết hôn không quá muộn họ sẽ vượng vận tài lộc, không vượng phu ắt sẽ ích tử.

Khuôn cằm tròn đầy, nở nang

00 anh bia

 

Bất luận nữ giới hay nam giới, nếu may mắn sở hữu đặc điểm khuôn cằm tròn đầy, trong nhân tướng học nhận định là vô cùng may mắn. Người này sẽ có vận trình biến động thời tuổi trẻ nhưng nếu nỗ lực hết mình thì vãn niên may mắn, trung niên khởi vận dồi dào.

Chỉ cần cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, chắc chắn họ sẽ sớm gặt hái thành công trong sự nghiệp khi ngoài 40 tuổi. Đồng thời nên hiểu rằng, bản thân họ cũng nên tích cực làm việc thiện, năng nổ, hoạt bát và dành thời gian chăm lo cho gia đình nhiều hơn mới có thể giữ vững tài lộc rộn ràng, may mắn liên miên.

Nếu khéo léo mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, tính cách hòa nhã, hướng ngoại, ngoài 38 tuổi họ sẽ được lộc trời cho về đường đất đai, điền sản, từ đó sớm làm nên chuyện lớn trong vài ba năm sau đó. Nói không chừng, ngoài 45 tuổi, họ sẽ “phất” lên như diều gặp gió, gây dựng được sự nghiệp và cơ đồ khởi sắc tuyệt vời.

Vầng trán cao và rộng

Xem tướng phụ nữ nhận định, người có vầng trán cao và rộng thường là người nữ rất tâm lý và chu toàn, làm việc cẩn thận, vượng vận quý nhân và dễ có trí tuệ hơn người, tài năng xuất chúng.

000

Xếp hạng họ có “tướng hoàng hậu” là bởi lẽ họ rất có phúc phần, may mắn hanh thông trong sự nghiệp, nhiều khả năng làm nữ cường nhân khi tuổi đời ngoài 35. Điểm cộng ở chốn công sở là họ có mạng lưới xã giao rộng khắp, nên dù không quá giỏi giao tiếp nhưng họ luôn nói chuyện thành khẩn và hành xử chân tình nên được lộc tiền tài khá nhanh.

Nếu gặp được cấp trên biết nhìn xa trông rộng, biết khống chế và làm chủ toàn cục, họ sẽ dễ nắm giữ những vị trí quan trọng, vừa là cánh tay phải của người cầm đầu, vừa khéo léo điều hành cấp dưới làm việc hiệu quả.

Sống mũi cao và thẳng

Người nữ có sống mũi cao và thẳng trong nhân tướng học và xem tướng phụ nữ nhận thấy, họ dễ có mệnh phú quý, được yêu chiều và trân trọng như nàng công chúa. Ví họ có tướng mệnh vương giả trong cung đình là bởi lẽ, mũi trong xem tướng mặt chính là cung Tài bạch, chủ cho tài lộc của mỗi người. Nữ giới có phúc phần mới có thể sở hữu phúc tướng hơn người này.

0 anh bia

Nếu hôn nhân vượng vận, gặp đúng chân ái của cuộc đời, họ sẽ dễ lấy chồng đại gia, thay đổi hoàn toàn về kinh tế và vận mệnh sau khi yên bề gia thất. Điều kiện để họ có thể bước sang trang mới của cuộc đời là cần năng làm việc thiện, tích đức cho bản thân và gia đình, tốt nhất nên kết hôn muộn khi gần 30 tuổi.

Người nữ này nếu xuất thân trong gia đình giàu có, thường sẽ có lộc tiền bạc khi ngoài 25 tuổi, chỉ cần chịu khó, chăm chỉ làm việc thì tiền đồ rộng mở. Nhưng đa phần, họ sẽ lùi về làm hậu phương vững chắc cho chồng sau khi kết hôn.

Đôi môi đỏ hồng, căng bóng

Đây là đặc điểm vượng vận quí nhân, phát vận tiền tài mà nhân tướng học hay nhắc tới. Nam hay nữ giới, chỉ cần có đôi môi đỏ hồng căng bóng, vành môi rõ ràng, không cần quá dày thì ắt hẵn sẽ rất quảng giao, tính tình phóng khoáng.

0000

Trời ban cho họ sự nhẫn nại hơn người, cả EQ và IQ đều xuất chúng. Nhờ vào việc khéo léo xã giao, trò chuyện họ sẽ luôn được người khác giới giúp đỡ nhiệt thành trong công việc.

Thời điểm phát tài của họ chính là từ 38 – 50 tuổi, dự đoán ngoài 40 tuổi, họ sẽ cực kì vượng vận đào hoa. Chính việc này sẽ đem lại cho họ những cơ hội và may mắn tiềm tàng, đồng thời cũng có những điều đáng ngại vô cùng lo sợ. Những ai đã có gia đình cần đặc biệt chú ý trong lời ăn tiếng nói, tránh vạ miệng và khẩu thiệt, thị phi, để hạn chế tối thiểu nguy cơ gia đình tan vỡ.

Sau khi gây dựng được sự nghiệp và cơ đồ như ý, nếu càng chung thủy với người bạn đời, họ sẽ càng dễ tiến xa hơn trong sự nghiệp và cuộc sống. Chính vì thế, nếu có thể, họ nên lập gia đình muộn và hạn chế các mối quan hệ ngoài luồng trước và sau khi yên bề gia thất.

Nhân trung sâu và đậm

1

Đặc điểm nhân trung sâu và đậm là hình thoi hoặc hình vòng cung rõ nét trên khuôn mặt. Người có nhân trung dạng này sẽ có cơ thể khỏe mạnh, tư duy mẫn tiệp, cả đời vui vẻ, hạnh phúc. Nếu kết hợp với khuôn mặt da dẻ hồng hào, nụ cười luôn thường trực trên môi thì nhân tướng học dự đoán, người này sẽ chẳng bao giờ phải bận tâm về tiền.

Chỉ cần kết hôn đúng người, đúng lúc, đúng thời điểm chắc chắn ngoài 40 tuổi họ sẽ gây dựng được cơ đồ tuyệt vời. Nhờ vào khả năng quán xuyến, chăm lo cho gia đình, đàn bà sẽ là nữ cường nhân, đàn ông sẽ thuộc tuýp lãnh đạo xuất chúng.

Đa phần, họ nên lập gia đình sớm, sinh con trước 30 tuổi và chịu khó tập thể dục thường xuyên. Như vậy, chắc chắn, không chỉ ở tuổi trung niên mà càng về già họ sẽ càng phát tài, phát lộc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn