3 ngày đầu tuần (17/6- 19/6): Thần Tài trao lộc 3 con giáp, vận đỏ cả tình lẫn tiền

13:39, Thứ bảy 15/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Đúng 3 ngày đầu tuần, với những ưu điểm nổi trội của cá nhân cộng với may mắn, 3 tuổi gặp được đối tác tốt, tìm thấy tình yêu chân chính.

Tuổi Dần

Trong tử vi của 12 con giáp, người tuổi Dần bẩm sinh đã mạnh mẽ, can đảm, dám làm dám chịu. Họ cũng sở hữu đầu óc nhạy bén, có tố chất của một nhà lãnh đạo. Tuy nhiên, đôi khi con giáp này cũng tỏ ra bảo thủ, không sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe những ý kiến trái chiều.

Trong 3 ngày đầu tuần mới, người tuổi Dần được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận vượng hơn thấy rõ.

Trong 3 ngày đầu tuần mới, người tuổi Dần được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận vượng hơn thấy rõ.

Con giáp này làm kinh doanh thì tài lộc vượng phát, buôn may bán đắt. Những khoản đầu tư của họ trước đây sẽ sinh lời. Tài vận của người tuổi này đang trong giai đoạn tăng tiến. Họ được Thần Tài ban phát của cải nên làm đâu thắng đó, vận may tới tấp gõ cửa. Những người làm công ăn lương cũng có thêm công việc, dự án để thể hiện tài năng.

Tuổi Hợi

Theo các chuyên gia phong thủy, năm 2024 sẽ mang đến ảnh hưởng rất tích cực cho những người tuổi Hợi, cực kỳ phù hợp cho những ai muốn bắt đầu cuộc sống gia đình, sinh con đẻ cái.

3 ngày đầu tuần (17/6- 19/6) tuổi Hợi phát tài phát lộc

3 ngày đầu tuần (17/6- 19/6) tuổi Hợi phát tài phát lộc

Do đó, nếu bạn thuộc tuổi Hợi và đang ở trong 1 mối quan hệ hòa hợp và ổn định, bạn có thể tính đến việc về chung 1 nhà với người thương của mình. Thời điểm kết hôn phù hợp có thể là ngay mùa hè năm nay.

Đặc biệt, 3 ngày đầu tuần tới, dù 1 số thành viên trong gia đình có thể có ý này, ý khác để làm lung lay quyết định của mình thì họ cũng sẽ không thành công, vì người tuổi Hợi một khi đã lên kế hoạch thì sẽ không thay đổi.

Tuổi Dậu

Tử vi dự đoán, trong 3 ngày đầu tuần mới, những người tuổi Dậu là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu cuộc sống viên mãn hạnh phúc. Những người tuổi Dậu nếu đang làm kinh doanh buôn bán thì càng trở nên thăng hoa phát tài tiền bạc, các hợp đồng khách hàng lớn tự tìm đến khiến cho người tuổi Dậu càng trở nên giàu có.

Với người làm công ăn lương thì càng nỗ lực càng trở nên phát tài giàu có, được cấp trên tin tưởng cất nhắc lên vị trí mới. Họ buôn bán gặp thời gặp thế, thu lời liền tay, có thể tất toán nợ nần. Ngoài ra, trước Tết Nguyên Đán, người tuổi này cũng có vận đào hoa vượng.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Mộc