Từ 15/6 đến 15/10: 4 tuổi bùng nổ cơ hội kiếm tiền, gặp may cả trong sự nghiệp lẫn tình duyên

10:49, Thứ bảy 15/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian từ 15/6 đến 15/10 là lúc 4 con giáp này làm gì cũng thuận lợi. Họ may mắn có sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh và đường tình khởi sắc.

Tuổi Mão

Giai đoạn từ 15/6 đến 15/10, nhờ Thần Tài đưa đường dẫn lối mà sự nghiệp của người tuổi Mão có bước nhảy vọt. Nhờ lời khuyên và sự hướng dẫn của những người có kinh nghiệm mà con giáp này có những hướng đi đúng đắn và chính xác hơn. Bên cạnh đó, tuổi Mão cũng là người tinh tế, tỉ mỉ, giỏi phân tích và biết cách giải quyết vấn đề hợp lý nên có thể nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp.

Nhờ Thần Tài đưa đường dẫn lối mà sự nghiệp của người tuổi Mão có bước nhảy vọt.

Nhờ Thần Tài đưa đường dẫn lối mà sự nghiệp của người tuổi Mão có bước nhảy vọt.

Về mặt tài lộc, cơ hội đầu tư của tuổi Mão sẽ phong phú hơn trước, họ có thể tham gia những lĩnh vực mới và thu được lợi nhuận tốt. Họ có thể thoải mái mua sắm những món đồ đắt đỏ cho bản thân cũng như gia đình và chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Tuổi Thân

Tuổi Thân nổi tiếng là người có những ưu điểm như thông minh, nhanh nhạy, vui vẻ và lạc quan. Bên cạnh đó, họ còn khéo léo, linh hoạt và biết cách đối nhân xử thế. Không khó để con giáp này làm quen với mọi người và trở thành người bạn, người đồng nghiệp đáng mến.

Tuổi Thân nổi tiếng là người có những ưu điểm như thông minh, nhanh nhạy, vui vẻ và lạc quan.

Tuổi Thân nổi tiếng là người có những ưu điểm như thông minh, nhanh nhạy, vui vẻ và lạc quan.

Khoảng thời gian từ 15/6 đến 15/10, sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ vô cùng khởi sắc khi họ có cơ hội thử nghiệm những nghề nghiệp mới. Bằng sự nhạy bén trong kinh doanh và những hiểu biết sâu rộng của mình, con giáp này sẽ nhanh chóng có chỗ đứng trong lĩnh vực đang theo đuổi. Thời gian theo đuổi kế hoạch đã đặt ra, tuổi Thân nên tiếp tục làm việc chăm chỉ, nâng cao kiến thức chuyên môn và phát huy sự chủ động, lạc quan của mình.

Tuổi Dậu

Những người sinh năm Dậu sẽ liên tiếp đón nhận tin vui trong công việc, cuộc sống từ ngày 15/6 đến 15/10. Sự dẫn dắt của quý nhân sẽ giúp con giáp này nắm bắt tốt hơn diễn biến thị trường, từ đó mang đến nhiều cơ hội kinh doanh. Về mặt tài chính, khả năng quản lý “ví tiền" của tuổi Dậu sẽ được phát huy tối đa, thu nhập đầu tư cũng tăng lên đáng kể. 

Những người sinh năm Dậu sẽ liên tiếp đón nhận tin vui trong công việc, cuộc sống.

Những người sinh năm Dậu sẽ liên tiếp đón nhận tin vui trong công việc, cuộc sống.

Đây là lúc người tuổi Dậu nên có định hướng rõ ràng hơn, học cách giữ bình tĩnh và kiên nhẫn hơn khi làm việc. Ngoài sự nghiệp và tài chính, con giáp này còn may mắn có đường tình duyên khởi sắc. Những tuổi Dậu độc thân nên tham gia các hoạt động xã hội và thường xuyên tụ tập với bạn bè để tăng cơ hội tìm được “định mệnh".

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp, tuổi Hợi là người lạc quan, vui vẻ, chân thành và tốt bụng. Có thể nói đây là một con giáp có tính cách dễ chịu khi luôn chấp nhận cả mặt tốt lẫn mặt xấu của người khác mà không bao giờ phán xét. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là đôi khi hơi nhu nhược, không có lập trường và thiếu quyết đoán.

Tuổi Hợi là người lạc quan, vui vẻ, chân thành và tốt bụng.

Tuổi Hợi là người lạc quan, vui vẻ, chân thành và tốt bụng.

Từ 15/6 đến 15/10, vận trình của người tuổi Hợi bất ngờ đảo chiều theo hướng tích cực. Trong công việc, những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục và có thêm nhiều cơ hội thăng tiến. Cũng nhờ sự nghiệp thuận buồm xuôi gió mà tài chính của người tuổi Hợi tăng phi mã. Tuy nhiên, con giáp này cần học cách chi tiêu và quản lý tài chính hợp lý.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Thu