3 ngày đầu tuần (18/12- 20/12), Thần Tài sát cánh, tài lộc bám chân, 3 tuổi tiền tiêu không hết

( PHUNUTODAY ) - Đúng 3 ngày 18, 19 và 20/11: 3 con giáp trở thành đại gia nắm trong tay tiền tỷ, đất đai trải rộng tứ phương, tiêu thế nào cũng không hết

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu vận đào hoa rực rỡ, vạn người mê trong 3 ngày đầu tuần. Những tháng vừa qua, con giáp tuổi Sửu có vận khí không tốt nên cuộc sống tương đối vất vả, mệt mỏi. Dù làm nhiều nhưng kiếm chẳng được bao nhiêu, vận trình tài lộc giống như bị chặn. 

nguoi-tuoi-suu-phat-tai

Tuy nhiên, sang thời gian này, vận may của người tuổi Sửu sẽ đến, đem lại nhiều phúc khí, của cải cũng dần tăng lên, mọi việc suôn sẻ hơn. Người tuổi Sửu cũng có cơ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Dù sự giúp đỡ là đáng kể nhưng bạn cần tin vào năng lực của chính mình thì công việc càng thuận lợi hơn. Hơn nữa, hôn nhân của con giáp tuổi Sửu cũng rất ngọt ngào, hòa hợp. 

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão có tính cách thông minh, quyết đoán và độc lập nhất. Cái nhìn sâu sắc và quyết tâm vững chắc sẽ là "chìa khoá thành công" giúp họ đương đầu với nhiều thử thách khác nhau vào khoảng thời gian từ 3 ngày 18, 19 và 20/11. Về mặt sự nghiệp, tuổi Mão sẽ có cơ hội thể hiện tài năng, khả năng lãnh đạo và có những đột phá, tiến bộ quan trọng. Bên cạnh đó, con giáp này cũng sẽ có những đột phá trong quản lý tài chính và đạt được điều kiện kinh tế tốt hơn.

nguoi-tuoi-mao-phat-tai

Tuổi Mão nên vận dụng sự sáng suốt và quyết đoán của bản thân mỗi khi cần đưa ra một quyết định quan trọng. Về sự nghiệp, họ có thể nắm bắt cơ hội và mạnh dạn theo đuổi mục tiêu từng đề ra. Về việc quản lý tài chính, con giáp này có thể lập kế hoạch và quản lý tài chính của mình một cách hợp lý, tránh mua sắm lãng phí.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu khá tốt về đường tài lộc và phú quý. Trong 3 ngày đầu tuần, tình duyên của bạn cũng sẽ xuất hiện. Dù gặp việc không may hay trải qua những trắc trở, khó khăn thì cũng không làm lay chuyển được trái tim chân thành, nhân hậu của người tuổi Dậu. 

tuoi-dau-dau-tuan

Con giáp tuổi Dậu cũng vượng vận tài lộc, tiền về nhiều vô kể, tiền tiêu thoải mái. Người tuổi Dậu hãy lưu ý nắm chặt tiền bạc, của cải của của mình trong tay, đề phòng thất thoát. Nhân lúc vận may đang lên, bạn cũng cần nỗ lực thật nhiều để kiếm thêm nhiều tiền nữa, đảm bảo cho tương lai của mình sau này. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link