3 ngày tới (28/12 - 30/12): 3 tuổi xui xẻo đủ đường, tài lộc đổ sông đổ bể

( PHUNUTODAY ) - Từ (28/12 - 30/12), 3 con giáp dưới đây sẽ có đường cuộc sống vô cùng khó khăn, không chỉ đen đủi đủ đường mà chỉ cần “thở nhẹ” cũng mất tiền.

Tuổi Sửu

3 ngày tới những người tuổi Sửu chính là con giáp gặp xui xẻo. Đặc biệt, nhất là trong chuyện tiền bạc, sẩy chân một chút là có thể rước tai họa dễ tán lộc.

nguoi-tuoi-suu

3 ngày tới (28, 29 và 30/12), mệnh là con giáp gặp xui xẻo nhưng tuổi Sửu đừng vì thế mà đổi lỗi do hoàn cảnh vì chủ yếu là bản thân bạn để xảy ra sai sót khiến công việc khó lòng thăng tiến. Trong thời gian này, bạn đừng quá cứng đầu vì tin vào kiến thức và khả năng của mình, thậm chí ai khuyên gì tuổi Sửu cũng không chịu lắng nghe.

Trong vấn đề sức khỏe và tài chính của bạn có thể bị ảnh hưởng trong tháng này. Nếu tuổi Sửu đang đối mặt với một vấn đề mà tiền bạc có thể giải quyết, thì hãy coi đó như một bài học kinh nghiệm, quan trọng nhất là phải tránh lặp lại sai lầm tương tự.

Tuổi Mùi

Hung tinh xung chiếu cuối tuần, vận trình của người tuổi Mùi vì thế mà cũng ảm đạm hơn. Bản mệnh có điềm báo phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của bạn.

nguoi-tuoi-mui

Đối thủ cạnh tranh tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt. Tuổi Mùi phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn. Thời gian này bạn cũng được nhắc nhở nên cẩn thận trong chuyện tiền bạc vì có dấu hiệu hao tài xảy ra. Bạn có thể sẽ thâm hụt một khoản do đầu tư thua lỗ, làm ăn thất bại, thậm chí không những mất tiền mà còn gánh thêm một khoản nợ nữa.

Tuổi Tuất

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

nguoi-tuoi-tuat

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link