Sang tháng 1/2024: 4 tuổi tài lộc vô biên, hồng phúc rợp trời, vét cạn tiền thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 1 dương, có 4 con giáp vét cạn may mắn và lộc lá, vô cùng giàu sang.

Tuổi Dậu

con-giap1

Ngay từ tháng đầu tiên của năm mới, những chú Gà đã đón nguồn tài lộc cực kì dồi dào. Cơ hội phát tài trong thời điểm này của bản mệnh là rất lớn.

Bản mệnh có thêm nhiều khoản thu nhập ngoài luồng, điều này khiến cho tâm trạng của bản mệnh thoải mái, không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện mua sắm, chi tiêu ngày Tết nữa.

Người làm kinh doanh biết đón đầu xu hướng, nắm bắt cơ hội nên tiền bạc về tay thuận lợi, không bị cản trở gì nhiều, thậm chí doanh thu còn tăng tiến đến mức không thể ngờ tới.

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu là những người chăm chỉ, hiền lành và luôn coi trọng sức lao động. Người tuổi Sửu không tham vọng nhưng lại không ngừng nỗ lực, cố gắng để dành dụm xây dựng cuộc sống giàu có sung túc như mơ ước.

Trong cuộc sống, tuổi Sửu luôn tâm niệm cuộc sống sướng khổ đều do mình, chỉ cần luôn lạc quan cố gắng vươn lên thì chắc chắn sẽ gặp được điều tốt đẹp.

Tử vi học có nói, bước qua năm 2024, cuộc sống tuổi Sửu sẽ có chuyển biến bất ngờ. Cụ thể tháng 1 đầu năm, tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều may mắn.

Thời gian qua cực khổ thế nào không cần biết, nhưng từ tháng 1 trở đi, tuổi Sửu sẽ được trời ban nhiều phúc đức, vận may thay đổi giúp công việc họ suôn sẻ thăng tiến, kéo theo tài vận dồi dào, cuối cùng thì cuộc sống tinh thần sẽ thăng hoa bất ngờ.

Nhìn chung, năm 2024 sẽ là một năm đầy hy vọng với tuổi Sửu, chỉ cần biết tận dụng cơ hội thì sẽ có được cuộc sống sung túc, viên mãn.

Tuổi Tý

con-giap2

Tháng này có quý nhân giúp đỡ nên những chú Chuột càng làm càng thấy nhiều động lực. Bản mệnh chịu nhiều áp lực nhưng không để cho áp lực đó vùi dập mình mà cố gắng hết mình để chiến thắng áp lực và đạt được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

Bằng trí thông minh, nhanh nhạy của mình, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua những cửa ải khó khăn trước mắt. Những khó khăn này tạo thành thử thách, khi tuổi Tý đạt được thành công thì cũng là lúc mà năng lực cá nhân của con giáp này được công nhận.

Bản mệnh thành công nhưng cũng đừng vì thế mà kiêu ngạo. Các mối quan hệ xã giao hôm nay có thể trở thành bàn đạp để bạn phát triển mai sau. Hãy cố gắng mở rộng các mối quan hệ mới, duy trì và phát triển các mối quan hệ cũ.

Nếu có ý tưởng, ý kiến gì, hãy mạnh dạn nói ra, mạnh dạn thực hiện. Người dám nghĩ dám làm sẽ nhận được nhiều may mắn trong thời điểm này. Theo dõi tử vi 2024 của tuổi Tý, bản mệnh có cơ hội được tăng lương thăng chức ngay lúc sắp kết thúc năm cũ, đón Tết an vui, chẳng có gì phải lo lắng nhiều.

Tuổi Tỵ

con-giap3

Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, người tuổi Tỵ đạt được nhiều bước tiến rõ rệt trong vận trình sự nghiệp. Tử vi 2024 cho thấy con giáp này sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cấp trên, cũng sẽ được những người xung quanh tỏ lòng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, trong tháng này, bản mệnh sẽ phải làm việc khá vất vả mới có thể đáp ứng được yêu cầu của cấp trên. Sắp đến Tết Nguyên Đán, nhiều công việc cần gấp rút hoàn thành chứ không thể chiểu theo tiến độ bình thường mà tiến hành được. Song bản mệnh có tinh thần chiến đấu quật cường cùng nhiều tham vọng nên chẳng vì thế mà lùi bước.

Cấp trên ấn tượng bởi những thành tích mà tuổi Tỵ đạt được trong khoảng thời gian này nên có thể bản mệnh sẽ sớm có cơ hội để thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Với những bạn làm kinh doanh buôn bán, xem tử vi tuổi Tỵ năm 2024, trong tháng 1 sẽ kèm theo nhiều áp lực của việc kiếm tiền cho mùa Tết sắp tới. Bận rộn không lúc nào ngơi tay, nhưng đó là điều mà con giáp này mong muốn bởi càng bận rộn lại càng có nhiều việc, càng thu về nhiều tài lộc.

Thông tin trong bài chi mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link