Angelina Jolie gầy xơ xác như bộ xương khô sau tranh chấp ly hôn với chồng cũ Brad Pitt

( PHUNUTODAY ) - Tinh thần và thể chất của Angelina ngày càng “xuống dốc” trầm trọng, nữ diễn viên gần như bỏ ăn hoàn toàn và còn nặng 34kg khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Các nguồn tin tiết lộ, tranh chấp quyền nuôi 6 đứa con chung giữa Angelina Jolie và Brad Pitt đang khiến nữ diễn viên 43 tuổi vô cùng căng thẳng và áp lực. Một tờ báo có tiếng tiết lộ:

“Cô ấy đã gần như bỏ ăn hoàn toàn và bây giờ nặng khoảng 34kg. Cô ấy đang áp lực về cả thể chất và tinh thần tới nỗi sắp suy sụp.

Chính xác thì Angelina chỉ uống nước đá, cô ấy gầy gò tới mức da thì chảy xệ và xương thì như sắp vỡ. Cô ấy thực sự cần được giúp đỡ kịp thời”.

photo-1-1535771810069380362559

Bác sĩ Gabe Mirkin chia sẻ: “Cánh tay và gò má Angelina gần như không có chút mỡ nào. Điều này rất đáng báo động”.

photo-1-1535771811867823485964

Vốn dĩ khá gầy, nhưng việc Angelina luôn mặc đồ để che khuyết điểm này khiến các fan hâm mộ không thể ngờ rằng cô lại đang gặp vấn đề về sức khỏe đến vậy.

Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn từ tháng 9/2016 nhưng sau gần hai năm vẫn chưa hoàn tất thủ tục vì tranh chấp quyền nuôi con. Hai người có ba con chung là Shiloh, Knox, Vivienne và ba con nuôi - Maddox, Pax, Zahara. Cuộc ly hôn của hai ngôi sao hàng đầu Hollywood diễn biến ngày càng xấu. Cả hai tìm mọi cách để có lợi thế trong cuộc chiến phân chia quyền nuôi con.

Angelina Jolie và Brad Pitt.

Angelina Jolie và Brad Pitt.

Chứng kiến những hình ảnh này người hâm mộ vẫn mong Angelina Jolie sẽ luôn giữ gìn sức khỏe để cùng các con vượt qua giai đoạn khó khăn này dẫu biết ly hôn là một quá trình vô cùng mệt mỏi.

Cuộc ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt là vụ gây chấn động nhất nhì trong làng giải trí Hollywood. Được biết nguyên nhân “sâu xa” dẫn đến quyết định chia tay của cặp đôi là vì Brad Pitt thường xuyên lạm dụng cần sa và rượu và không kiểm soát được cơn nóng giận. Nên Angelina Jolie luôn muốn tranh giành quyền nuôi con là vì muốn đảm bảo sự an toàn cho các con của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn