Nhất quyết không đeo khẩu trang giữa mùa dịch, người đàn ông bị cảnh sát kéo khỏi xe buýt

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng nhưng hành khách này còn chống đối, chửi bới trên xe buýt.

Mới đây, một nam hành khách đã bị cảnh sát kéo xuống khỏi xe buýt vì đi phương tiện công cộng nhưng lại không đeo khẩu trang.

Theo Insider, video được lan truyền vào 10/4 cho thấy 4 cảnh sát vật lộn, kéo một người đàn ông ra khỏi một chiếc xe buýt ở Philadelphia (Mỹ) vì người này không đeo khẩu trang.

Người đàn ông bị kéo khỏi xe buýt vì không đeo khẩu trang.

Người đàn ông bị kéo khỏi xe buýt vì không đeo khẩu trang.

Được biết, theo quy định mới ban hành của thành phố Philadelphia thì từ ngày 9/4, hành khách khi đi các phương tiện giao thông công cộng bắt buộc phải đeo khẩu trang. Các tài xế và nhân viên giám sát có quyền từ chối cho khách lên xe nếu họ không tuân thủ quy định này.

Vào hôm xảy ra sự việc, tài xế xe buýt phát hiện một số hành khách lên xe nhưng không đeo khẩu trang nên đã nhắc nhở và yêu cầu những người này xuống xe. Đáng nói, một hành khách sau đó đã tỏ thái độ phản đối gay gắt và nhất quyết không xuống xe. Thậm chí người này còn liên tục chửi bới khiến lái xe phải gọi cảnh sát hỗ trợ.

Khi cảnh sát đến họ đã nhiều lần yêu cầu người đàn ông ra khỏi xe buýt nhưng người này tiếp tục từ chối và có biểu hiện chống đối. Trước tình hình đó, cảnh sát buộc phải dùng đến biện pháp mạnh để cưỡng chế người này rời khỏi xe. Dù vậy, người đàn ông vẫn cố bám chặt vào tay vịn, lớn tiếng chửi bới nhưng không thể chống lại sức lực của cảnh sát. 

Dù vậy, sau sự việc làm náo loạn cả tuyến xe buýt thì người đàn ông này sau đó không bị bắt giữ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn