3 sai lầm đau đớn của phụ nữ khiến đàn ông mới đầu ngọt ngào, sau nhạt dần như nước ốc

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ ích kỷ, chỉ nghĩ đến cảm xúc của bản thân sẽ khiến đàn ông chán ngán, không còn muốn ở bên cạnh cô ấy nữa.

Ích kỷ - chỉ nghĩ đến cảm xúc của bản thân

sai lam

Một người phụ nữ ích kỷ, chỉ nghĩ đến cảm xúc của bản thân sẽ khiến đàn ông chán ngán, không còn muốn ở bên cạnh cô ấy nữa. Việc sống quá ích kỷ sẽ khiến phụ nữ dần đánh mất đi cơ hội hạnh phúc của mình. Bởi đàn ông vốn thích kiểu người biết chăm sóc, quan tâm, và có một trsi tim ấm áp. Họ không thích kiểu người sống ích kỷ, không biết quan tâm hay chăm sóc bất cứ ai. 

Nhạt nhẽo - lặp đi lặp lại một vấn đề

sai lam 2

Trong tình yêu, phụ nữ dại nhất là nhớ quá lâu, lặp đi lặp lại một vấn đề, vô hình đã tạo áp lực cho đàn ông, khiến anh ta chán ngán, chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. Phụ nữ nên nhớ rằng, đàn ông vốn có rất nhiều áp lực bên ngoài, họ không muốn trở về nhà lại phải nghe vợ càm ràm. Họ không thích đối mặt với cảnh vợ soi mói chuyện quá khứ hoặc moi móc khuyết điểm của chồng. Vì điều này sẽ làm tổn thương đến lòng tự trọng của họ. Thế nên, phụ nữ đừng dại làm tổn thương chồng vì những câu nói, hành động nhỏ nhặt, hãy bao dung với anh ấy một chút. 

Tự cao - thiếu đi sự thấu hiểu

Đàn ông luôn muốn người phụ nữ bên cạnh mình không chỉ yêu mình thật tâm mà điều quan trọng nhất chính là phải thấu hiểu. Họ luôn muốn người phụ nữ mình chọn sẽ là người bạn tâm giao, chia sẻ cùng họ những buồn vui trong cuộc sống. Ngược lại, nếu cô ấy không biết được anh ấy muốn gì, có nhu cầu như thế nào, anh ấy đang mệt mỏi ra sao thì lâu dài sẽ tạo ra một sự căng thẳng cho mối quan hệ. Bởi đàn ông sẽ chán nản với tính cách đòi hỏi quá đáng và không có sự thấu hiểu của phụ nữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link