3 tháng âm đầu 2018 con giáp này CỰC LẬN ĐẬN, DỄ PHÁ TÀI KHÓ TRÁNH THỊ PHI, VỢ CHỒNG DỄ MÂU THUẪN

( PHUNUTODAY ) - 3 tháng âm đầu 2018 con giáp này CỰC LẬN ĐẬN, DỄ PHÁ TÀI KHÓ TRÁNH THỊ PHI, VỢ CHỒNG DỄ MÂU THUẪN, hãy cẩn trọng, giữ cho đầu óc được tỉnh táo để tìm hướng giải quyết khó khăn.

Tuổi Thìn

Năm 2018 tuổi Thìn không được tốt, làm gì cũng gặp trở ngại, dễ bị phá tài, thị phí khó tránh khỏi. Đặc biệt chú ý các tháng 1, 2, 4 âm lịch trong năm dễ gặp trục trặc, không thuận lợi.

Trong công việc, bạn gặp nhiều áp lực khiến cho đầu óc không được thư thái. Bên cạnh đó, năm 2018 bị Tuế Phá hoành hành, phá hoại ảnh hưởng đến mối quan hệ. Hãy giữ cho đầu óc được tỉnh táo để tìm hướng giải quyết khó khăn, hoặc tham vấn những người có kinh nghiệm là việc nên làm.

con-giap-xui-xeO
 

Năm nay người tuổi Thìn không nên đầu tư để tránh mất mát. Nếu có tiền thì nên gửi tiết kiệm hoặc dự trữ, năm Mậu Tuất không phải thời điểm tốt để tuổi Thìn làm ăn.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn nhìn chung không thuận. Vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi, muốn hóa giải cả hai cần phải ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Trong năm Mậu Tuất, tuổi Thìn nên đặc biệt chú ý đến các bệnh về tim, khớp. Hạn chế đi xa, nếu việc bắt buộc phải đi thì nên cẩn trọng.

Vận hạn tuổi Sửu: Tình cảm vợ chồng rạn nứt

Vận mệnh của tuổi Sửu có chút thay đổi. Đường công danh tương đối ổn định nhưng gia đạo lại không yên. Nguyên nhân là do đường tài lộc phát triển khá nhanh, dễ làm tuổi Sửu "lao đao"  vì số đào hoa. Mối quan hệ thứ ba xuất hiện khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt, người ngoài bàn tán, xì xào. Do đó, tuổi Sửu cần hết sức cảnh tỉnh trước những lời dụ dỗ ngọt ngào, vì mối quan hệ này đến chỉ vì tiền của Sửu.

Tuổi Mão: Công việc trở ngại, đấu đá giành quyền lực

Xem vận hạn của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão thường rất tranh đấu trong công việc, luôn muốn gặt hái được nhiều thành công, do đó không chỉ khiến bản thân gặp rắc rối mà còn vướng phải nhiều trở ngại.

Tháng 1 là khởi đầu mới cho tuổi Mão, nhờ sự siêng năng, tuổi Mão được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng. Cũng chính vì vậy, tuổi Mão bị bạn bè, đồng nghiệp ghen ghét. Cần cố gắng khiêm nhường, bớt sân si chính là lời khuyên tốt nhất cho tuổi Mão lúc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT