Mua thịt bò Mỹ online, cô gái "khóc thét" khi nhận về mấy cục mỡ trắng phau

( PHUNUTODAY ) - Tưởng rằng chỉ mua quần áo qua mạng mới "sập bẫy" của shop online, ai ngờ mua thịt bò online cũng nhận về "trái đắng".

Những kiểu “treo đầu dê, bán thịt chó” khi mua hàng online, chắc chắn đã khiến nhiều người khóc ròng. Việc mua online trên mạng dường như chỉ là điều “gặp may”. Với những hình ảnh vô cùng bắt mắt quảng cáo trên mạng từ quần áo cho đến đồ ăn đều khiến người tiêu dùng chỉ muốn “lao vào mua ngay”, thế nhưng lúc nhận được thì sự thật khiến ai nấy đều ngỡ ngàng vì… không như mong đợi.

Mới đây, trên mạng xã hội đã đăng tải bài viết của tài khoản có tên H.M chia sẻ câu chuyện mua thịt bò Mỹ qua mạng khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Empty

Vì thích ăn thịt thăn bò nhưng lại bận rộn, không thể tới tận nơi mua hàng nên H.M đã quyết định đặt mua một hộp thăn bò trên mạng. Hào hứng đợi chờ đợi rồi cô ngã ngửa khi nhận về hộp thịt gì mà toàn cục mỡ trắng phau.

Empty

Trên mạng ảnh thịt thăn bò rất nạc, màu đỏ tươi đẹp mắt, khúc nào ra khúc đấy vuông vắn, thế nhưng, thành phẩm về tay H.M lại khác hoàn toàn. Chỉ một ít thịt nạc đã xỉn màu còn lại là những miếng thịt nguyên mỡ, trông vừa ngán vừa chán. Vẫn biết hình minh họa thực sự chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhưng chênh lệch lớn như hộp thịt bò của H.M thì hơi quá rồi.

Chỉ sau vài giờ đăng tải trên mạng xã hội, bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm và bình luận từ cư dân mạng.

Tài khoản H.L. hài hước bình luận: "Rút kinh nghiệm, lần sau muốn mua thịt thăn thì phải báo shop lấy thịt mỡ nhé. Chắc shop sợ bạn ăn thịt nạc quá bị khô đấy mà!”.

K.K bình luận: "Chắc người ta lộn giữa màu đỏ và màu trắng, trong hình quảng cáo, màu đỏ nhiều hơn trắng, thực tế nhận thì ngược lại. Lỗi do người photoshop chỉnh màu sai tone thôi ấy mà...".

Bên cạnh đó cũng có người chê trách cô nàng vì mua thịt mà cũng mua online.

"Mình thực sự không hiểu tại sao thịt mà bạn cũng mua online được. Còn chưa biết người ta gửi cho bạn thịt từ bao giờ nữa kia."

Hiện bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý và chia sẻ từ cư dân mạng.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên chị em mua thực phẩm qua mạng và nhận về kết quả gây thất vọng như này.

Hình ảnh minh họa và hàng nhận được khác xa nhau.

Hình ảnh minh họa và hàng nhận được khác xa nhau.

Lại một trường hợp đặt đồ ăn qua mạng sản phẩm nhận về khác xa nhau.

Lại một trường hợp đặt đồ ăn qua mạng sản phẩm nhận về khác xa nhau.

Những câu chuyện này cũng là một bài học cho các bà nội trợ trước khi quyết định mua online bất cứ thứ gì, đặc biệt là những thực phẩm tươi sống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn