3 tháng đẹp nhất năm 2023: Trẻ sinh tháng này là thiên tài, mang tài lộc đến cho cha mẹ

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ sinh năm 2023 được dự báo có tính cách hoạt bát, hướng ngoại. Đặc biệt sinh vào 3 tháng này gặp nhiều may mắn, mang lại phúc lộc cho cha mẹ.

Tháng 3

Đứa trẻ tuổi Mão sinh vào tháng 3 được trời phú cho sự thông minh, con đường học vấn vô cùng thăng tiến. Khi trưởng thành, dù làm việc gì người tuổi Mão cũng luôn đạt những thành tựu lớn, luôn ở vị trí dẫn đầu.

Tương lai của những đứa trẻ tuổi Mão sinh tháng 3 cũng rất tươi sáng với những thành công lớn nhờ vào sự giỏi giang, phấn đấu bền bỉ.

Ngoài ra, trẻ sinh tháng 3 còn rất hoạt bát, vui vẻ, tự tin. Chính vì vậy mà Mão rất dễ mang lại thiện cảm với người xung quanh, giúp họ dễ dàng đạt được mục tiêu về địa vị và tài chính.

Tháng 5

Những đứa trẻ tuổi Mão sinh tháng 5 thường sớm thể hiện khả năng về tài chính, óc tính toán kinh doanh từ sớm. Họ có tính cách lịch thiệp, cư xử biết tôn trọng người xung quanh, luôn chân thành với mọi người. Vì vậy mà em bé sinh tháng này rất được mọi người quý mến. Cuộc đời của những đứa trẻ tuổi Mão sinh tháng 5 được dự báo sẽ luôn gặp may mắn, con đường kinh doanh trong tương lai hết sức rộng mở.

Tháng 7

Dân gian quan niệm, người tuổi Mão sinh tháng 7 âm lịch là tốt nhất trong các tháng. Những đứa trẻ này thường có thể chất tốt, rất ít khi ốm đau khiến cha mẹ phải lo lắng.

Sau khi chào đời, chúng thường mang lại tài lộc cho cha mẹ, gia đình giàu có. Chúng cũng dễ được thừa hưởng tài sản lớn của gia đình nên cuộc đời hết sức suôn sẻ.

Tính cách của những đứa trẻ sinh tháng này thường có lòng thương người, rất hay giúp đỡ người khó khăn. Chính vì vậy mà chúng được bạn bè quý mến, trong công việc làm ăn rất được đối tác tín nhiệm.

Cha mẹ tuổi nào nên sinh con tuổi Mão?

Theo tử vi, năm 2023 là năm Quý Mão, cầm tinh con mèo và có bản mệnh Ngũ hành là mệnh Kim. Vì thế, con sinh năm 2023 sẽ hợp và tương sinh với cha mệnh Thổ và mệnh Thủy.

Cha mẹ thuộc 2 mệnh này sinh con vào năm 2023 (Quý Mão) sẽ mang mệnh tương sinh, vượng khí tốt. Vậy nên sẽ đem đến nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống, gia đình hạnh phúc, đủ đầy.

Ngoài ra, đứa trẻ sinh năm 2023 (Quý Mão) thuộc mệnh Kim nên tương khắc với cha mẹ có mệnh Mộc và Hỏa. Mệnh tương khắc sẽ đem đến nhiều điều không may mắn, gia đình dễ xảy ra các xung đột không mong muốn. Vì vậy, cha mẹ mệnh Mộc và Hỏa không nên sinh con trong năm này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link