3 tuổi cá chép hóa rồng, Tiền- Tình thăng hoa vào 10 ngày đầu tháng 11 âm lịch, mua nhà mua xe sung túc

( PHUNUTODAY ) - Trong 10 ngày đầu tháng 11 âm lịch, vận may về tiền bạc giúp con giáp tuổi Sửu kiếm được khá nhiều tài lộc.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu tuy hơi lầm lì nhưng nội lực của họ rất mạnh mẽ. Con giáp này có suy nghĩ độc lập, nỗ lực hết mình để cải thiện cuộc sống.

Họ là những người tương đối “lạnh nhạt” với tiền bạc nên không vội vàng kiếm tiền. Tuy nhiên trong 10 ngày đầu tháng 11 âm lịch, vận may về tiền bạc giúp con giáp tuổi Sửu kiếm được khá nhiều tài lộc. Con giáp này cũng có cơ hội để từng bước hiện thực hóa ước mơ của mình và ngày càng tiến gần đến mục tiêu mà mình đã định hơn.

Trong thời gian tới, người tuổi Sửu có không gian phát triển tốt hơn, vận đào hoa cũng le lói tin vui nếu độc thân sẽ có ý trung nhân. Nếu có đôi có cặp thì thêm phần gắn kết viên mãn.

Tuổi Dậu

download (54) (1)

Trong 10 ngày đầu tháng 11 âm lịch, người tuổi Dậu dẫn đầu trên con đường trở nên giàu có, thanh toán mọi nợ nần. Đối với con giáp này, việc xây dựng hình tượng tốt trong mắt mọi người rất quan trọng.

Họ cần mở rộng mối quan hệ, trở thành người đáng tin cậy để không bị đồng đội “cho ra rìa”. Như vậy, con giáp tuổi Dậu sẽ không lo bỏ lỡ cơ hội tiến bộ.

Trong đầu tháng 11 âm lịch, họ sẽ không phụ lòng mọi người, đạt hiệu quả cao trong công việc, tăng thêm thu nhập, cơ hội làm giàu không xa.

Tuổi Dần

download (53)

Mọi công việc của tuổi Dần đều thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Cũng nhờ bên cạnh bản mệnh luôn có những người đồng nghiệp nhiệt tình và tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ nhau bất cứ lúc nào.

Ngày này, tài lộc của tuổi Dần cũng khá hanh thông. Con giáp này đang tiến bước trên con đường gặt hái thành tựu, xuôi chèo mát mái. Những ngày trước mắt sẽ vô cùng tuyệt vời, với những chuyện xảy ra khiến bản mệnh cũng tự ngưỡng mộ nỗ lực và công sức của mình.

Vận trình tình cảm lại thêm nồng nàn. Tình yêu của tuổi Dần được tạo điều kiện để thăng hoa trong ngày này. Con giáp này và nửa kia luôn dành cho nhau sự chân thành, trân trọng và đồng cảm nên dù gặp sóng gió cũng cùng nhau dễ dàng vượt qua.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link