Hờn ghen đỏ mắt với 3 con giáp số đỏ như son, kiếm bộn tiền cuối năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng dịp cuối năm 2022, 3 con giáp này có đường tài lộc thịnh vượng, tiền của dồi dào.

Tuổi Mão

Tử vi dự báo rằng cuối năm 2022, người tuổi Mão gặp khá nhiều may mắn về phương diện tài lộc. Kể từ tháng 11 âm lịch tới đây, con giáp này có thể quan tâm nhiều hơn đến việc mở rộng các mối quan hệ, hình thành các mối làm ăn mới, vun vén cho các mối cũ. Bản mệnh cũng nên tìm thêm người hỗ trợ để tài lộc ngày càng tăng.

Tuổi Mão có quý nhân phù trợ nên không chỉ đạt được bước tiến mới trong sự nghiệp, công việc thu về thành quả vượt trội mà năng lực cá nhân cũng được trau dồi, cải thiện.

Bản mệnh hoàn thành tốt những kế hoạch đã đặt ra và có thể hưởng thụ thành tựu vào dịp cuối năm.

Đây là lúc tuổi Mão tập trung vào việc tích lũy kiến thực, học nhiều điều mới, không ngừng sáng tạo để tiếp tục tiến xa hơn.

Tuổi Thìn

Khi tháng 10 âm lịch kết thúc, tuổi Thìn sẽ có cơ hội thăng tiến mới trong sự nghiệp. Những muộn phiền bấy lâu nay của con giáp này sẽ dần dần tan biến. Khi sự nghiệp phất lên, tiền bạc cũng rủng rỉnh hơn.

tu-vi-02

Thời điểm cuối năm 2022, tuổi Thìn đánh đâu thắng đó. Con giáp này có thể đạt được thành quả tốt ngoài mong đợi. Dù hiện tại vẫn còn khó khăn nhưng tuổi Thìn sẽ có cơ hội đón nhận may mắn, tài lộc trong thời gian tới đây.

Ở giai đoạn này, sức khỏe của người tuổi Thìn cũng không có gì đáng ngại. Bản mệnh chỉ cần duy trì thói quen ăn uống và luyện tập hợp lý thì cơ thể luôn khỏe mạnh, đủ sức để cống hiến cho công việc.

Tuổi Sửu

Tử vi dự báo rằng đường tài lộc của tuổi Sửu trong thời gian tới sẽ rất hanh thông. Bản mệnh có thể đón nhận nhiều cơ hội mới trong tháng 12 âm lịch. Nếu không bỏ lỡ cơ hội, đây sẽ là tiền đề để tuổi Sửu tạo dựng thành công rực rỡ trong năm 2023.

tu-vi-3

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu cũng diễn ra tốt đẹp. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều người, biết đâu trong số đó lại có chân ái của tuổi Sửu. Người có cặp có đôi trải qua giai đoạn tình cảm hòa hợp, bền chặt.

Lưu ý, tuổi Sửu cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Bản mệnh nên cẩn trọng trong vấn đề di chuyển, xuất hành xa, đi dường dài hay vào ban đêm, nhất là thời điểm cuối tháng 11 đầu tháng 12 âm lịch tới đây.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link