Qua Rằm tháng 11 âm, 4 tuổi làm ăn phát đạt, muốn nghèo cũng khó

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng qua Rằm tháng 11 âm lịch, những con giáp này có vận trình tài lộc thăng hoa rực rỡ.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý chỉ cần chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ, tranh thủ nắm bắt thời cơ là có thể đạt được thành công ngoài mong đợi. Con giáp này thông minh, nhanh nhạy, linh hoạt nên có thể thích ứng với môi trường mới rất nhanh. Bản mệnh nhạy bén trong chuyện tiền bạc, quản lý tài chính nên không lo túng thiếu.

tu-vi-ram-thang-11-am-01

Rằm tháng 11 âm lịch tới đây, người tuổi Tý không phải lo lắng nhiều. Con giáp này có tài vận tỏa sáng, làm việc thuận lợi. Bản mệnh có thể thu về nhiều thành công lớn. Tuổi Tý cần bình tĩnh, nỗ lực hết sức mình là công việc hiện tại có thể đạt được thành quả tốt đẹp.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có bước tiến dài trên con đường sự nghiệp sau dịp Rằm tháng 11 âm. Dù tình hình kinh tế chung hiện tại không được khả quan cho lắm nhưng bản mệnh vẫn có cuộc sống khá ổn định. Tuổi Sửu đưa ra những quyết định đúng đắn trong công việc. Bản mệnh có thành tích tốt nên được cấp trên tin tưởng, con đường thăng tiến rộng mở.

tu-vi-ram-thang-11-am-02

Thu nhập của tuổi Sửu tăng lên đều đều, giúp cuộc sống thoải mái, không cần phải lo lắng nhiều. Bản mệnh cứ tiếp tục nỗ lực, cố gắng thì mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được Thần Tài gõ cửa, lộc lá ngày một dồi dào, tiền của rủng rỉnh. Bản mệnh có vận khí trời ban nên con đường thăng tiến không gặp nhiều trở ngại.

tu-vi-ram-thang-11-am-03

Bản mệnh liên tục đón nhận các cơ hội phát triển, tiền tài cứ thế kéo về túi. Tuổi Ngọ làm việc sương sương cũng có thể hưởng tài lộc dồi dào, không lo thiếu thốn. Càng gần cuối năm bản mệnh càng thoải mái, không phải chịu quá nhiều áp lực.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là một trong những con giáp may mắn khi bước qua Rằm tháng 11 âm lịch. Cả cuộc sống lẫn công việc của con giáp này đều có sự thăng hoa vượt bậc. Trong thời gian qua, tuổi Dậu đã cố gắng rất nhiều nhưng chưa đạt được điều mà mình mong muốn. Đường tài vận của con giáp này khá bình lặng, không có sự bứt phá.

tu-vi-ram-thang-11-am-04

Rằm tháng 11 âm lịch tới đây là lúc tuổi Dậu có nhiều cơ hội tốt để tỏa sáng. Bản mệnh làm gì cũng kiếm ra tiền, công việc và cuộc sống thăng hoa viên mãn. Con giáp này bước ra đường là có quý nhân phù trợ, Thần Tài chống lưng. Bản mệnh nên tận dụng khoảng thời gian này để làm được những điều mình muốn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn