Sao Hàn đọ sắc trong các kiểu tóc mái khác nhau, kiểu nào cũng xinh ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu tóc mái sao Hàn thi nhau thay đổi và học hỏi nhau miệt mài, thật khó phân định ai đẹp hơn ai, bạn cũng có thể học thử.

Nói không quá, tóc mái sở hữu quyền năng kỳ diệu khi có thể giúp các nàng lột xác trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn gấp bội nhưng cũng có thể dìm nhan sắc của bạn gái bất cứ lúc nào.

Một kiểu tóc mái đẹp không chỉ giúp các nàng thêm xinh và còn khéo che những khuyết điểm của khuôn mặt. Vậy cách chọn tóc mái đẹp phù hợp với từng khuôn mặt như thế nào? 

"Cái răng cái tóc là góc con người", chưa cần đến toàn bộ mái tóc, chỉ cần cắt tóc mái thôi là nhan sắc đã thay đổi ít nhiều. Hè năm nay, tóc mái thưa hay tóc mái phồng vẫn được nhiều idol yêu thích, ngoài ra tóc mái bằng và tóc mái xoăn cũng được một vài người lựa chọn. 

Cùng để một kiểu tóc mái, sao Hàn lại tạo nên cuộc ganh đua nhan sắc khó phân định hơn thua. Còn với chúng ta, bạn cũng có thể tham khảo 4 kiểu tóc mái phổ biến này để F5 diện mạo bản thân trước thềm năm học mới.

1. Tóc mái bằng

Empty
Empty
Empty
Empty

Những năm vừa qua, tóc mái thưa đã thực sự "lấn át" kiểu tóc mái bằng truyền thống; tuy nhiên giờ đây tóc mái bằng dường như đã quay lại cuộc đua, trở thành kiểu tóc hót trend được cả loạt cô nàng yêu thích. Trong đó đáng nói nhất hẳn là cô nàng Lisa, kiểu tóc mái bằng đã trở thành thương hiệu của cô, giúp tôn lên gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn đúng chuẩn một nàng búp bê Thái.

2. Tóc mái thưa

Tóc mái bằng rục rịch lên ngôi nhưng không có nghĩa là tóc mái thưa bị quên lãng. Nhiều cô nàng vẫn nhất mực trung thành với kiểu tóc trẻ trung xinh xẻo này. Tuy nhiên nếu để ý bạn có thể thấy năm nay sao Hàn để tóc mái thưa khá mỏng, gần như chỉ lơ thơ vài lọn rất nhỏ.

Empty
Empty
Empty
Empty

3. Tóc mái uốn xoăn

Biến tấu hơn một chút so với tóc mái thưa chính là kiểu tóc mái uốn xoăn xinh xẻo. Họ có thể uốn phần mái xoăn tít, hoặc chỉ cuốn phần tóc ở hai bên thái dương. Công bằng mà nói thì kiểu tóc mái uốn xoăn này khá khó để, không phải ai cũng hợp, nhưng bù lại với những người đã hợp thì chúng sẽ giúp gương mặt trông vừa mềm mại lại tinh nghịch như 1 cô nàng búp bê chính hiệu.

Empty
Empty
Empty
Empty

4. Tóc mái dài uốn phồng

Với những cô nàng để tóc mái dài thì kiểu tóc mái uốn phồng chính là kiểu tóc đơn giản nhưng giúp tăng điểm chanh xả không ít. Phần chân tóc được uốn phồng, tạo độ bồng bềnh, không bị ẹp sát vào đỉnh đầu sẽ giúp gương mặt trông thanh thoát, mềm mại và nhỏ nhắn hơn.

Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn