Cứ tiện tay nhét tiền vào ví kiểu này bảo sao bạn nghèo bền vững

( PHUNUTODAY ) - Ví tiền là vật phong thủy vô cùng quan trọng đối với con người, bạn hãy trân trọng ví tiền và đừng bao giờ phạm phải những đại kỵ dưới đây.

Để tiền nhăn không bằng phẳng

Nhiều người thường có thói quen cẩu thả hay nhét tiền bừa bãi lung tung và nhét tiền vào ví nhưng không vuốt cho những tờ tiền phẳng ra mà để nhăn nheo khiến cho tiền bị cong gãy gập rất mất thẩm mỹ.

Tiền là một vật phong thủy rất quan trọng đối vơi con người, bên cạnh đó tiền cũng chứa nhiều mồi hôi công sức để chúng ta có được thì chúng ta nên trân trọng nó. Bạn đừng bao giờ để tiền quăn hoặc gẫy mép với những người không trân trọng tiền bạc thì Thần Tài cũng sẽ chẳng khi nào ghé thăm.

Nhét hóa đơn thanh toán vào ví

Nhiều người thường có thói quen bạ cái gì cũng nhét vào ví, kể cả những hóa đơn thanh toán điện nước, hoặc hóa đơn đi siêu thị. Theo các chuyên gia phong thủy thì hóa đơn thanh toán là đại diện cho số tiền bạn đã mất đi, nếu thường xuyên giữ chúng trong ví tiền của mình sẽ không tốt cho tài vận.

Không để ví quá căng

Không để ví quá căng

Khi bạn đặt các loại hóa đơn thanh toán vào ví chúng là nhân tố sẽ kích thích nợ nần ngày càng tăng lên. Do đó, bạn không nên giữ những loại giấy tờ này trong ví, dù trong thời gian ngắn tạm.

Để quá nhiều thứ trong ví

Nhiều bạn thường nhét ví rất chật đủ các loại thẻ, phiếu thanh toán, thẻ xe, cacsl loại giấy tờ tùy thân đều cho hết vào trong ví. Việc làm này khiến cho  ví bị căng phồng do có quá nhiều giấy tờ bên trong. Không nên tận dụng các ngăn của ví để đựng điện thoại, móc khóa…Bạn nên mua cho mình một chiếc túi khác cho những vật dụng này.

Dùng lại ví đã qua sử dụng

Việc bạn được cho ví hoặc tặng ví nhưng không phải đồ mới nguyên tem mác mà đã qua sử dụng thì không nên dùng. Bởi theo phong thủy mỗi một chiếc ví đều có linh hồn riêng của mình và sẽ phù hộ cho người chủ đầu tiên của nó. Khi bạn dùng ví đã qua sử dụng vì năng lượng của người chủ cũ nằm ở trong ví sẽ ảnh hưởng đến bạn khi bạn bắt đầu sử dụng nó.

Không dùng ví cũ của người khác

Không dùng ví cũ của người khác

Bạn không bao giờ biết dòng năng lượng đó là tốt hay xấu, có phù hợp với vận mạng của bạn không nên tốt nhất là hãy mua một chiếc ví mới cho mình.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn