Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Thêm lời khai bất ngờ của kẻ chủ mưu

( PHUNUTODAY ) - Dù biết nhóm Vì Văn Toán đang bắt cóc con gái nhưng mẹ nữ sinh giao gà lại không khai báo với cơ quan công an về chi tiết này.

Theo xác minh của cơ quan điều tra, nguyên nhân dẫn đến vụ nữ sinh giao gà bị sát hại là do mẹ nạn nhân nợ tiền kẻ chủ mưu Vì Văn Toán.

9 đối tượng trong vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại.

9 đối tượng trong vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại.

Tại cơ quan công an, Vì Văn Toán khai, năm 2009 Toán bán cho bà Trần Thị Hiền (mẹ Cao Mỹ Duyên) 2 bánh heroin với giá 300 triệu đồng và bà Hiền chưa trả tiền. Do đó, Toán mới nhờ nhóm Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công đòi nợ bà Hiền. Toán hứa sẽ trả cho Công và Hùng 50 triệu đồng nếu thu được 300 triệu tiền nợ.

Được biết, ý đồ bắt cóc Cao Mỹ Duyên là do Bùi Văn Công nghĩ ra, còn việc sát hại Cao Mỹ Duyên để bịt đầu mối lại do Vì Văn Toán chủ mưu.  

Qua điều tra, cảnh sát xác định ban đầu nhóm Vì Văn Toán không có ý định sát hại Cao Mỹ Duyên mà chỉ định bắt cóc để đòi bà Hiền trả hết số nợ. Tuy nhiên, trong quá trình bắt cóc Cao Mỹ Duyên thì nhóm này đã thay nhau xâm hại nạn nhân. Khi thấy nạn nhân yếu ớt thì đã quyết định sát hại để bịt đầu mối.

Mẹ nữ sinh giao gà phủ nhận việc quen biết nhóm Vì Văn Toán. Ảnh: Internet.

Mẹ nữ sinh giao gà phủ nhận việc quen biết nhóm Vì Văn Toán. Ảnh: Internet.

Đáng chú ý, sau khi bị bắt vì liên quan đến cái c.h.ết của nữ sinh giao gà, Vì Văn Toán khai rằng: 2 ngày sau khi thi thể Cao Mỹ Duyên được phát hiện, bà Trần Thị Hiền (mẹ đẻ của Duyên) đã đến nhà Toán chửi bới vì cho rằng, Toán đã sát hại con mình.

"Mày g.i.ết con tao rồi tao cũng không có tiền mà trả cho mày đâu", bà Hiền đến nhà Toán chửi.

Đáng chú ý, trong quá trình làm việc với cơ quan công an thì bà Hiền lại khẳng định không quen biết nhóm của Toán, Công. Bà Hiền cũng khai, không biết ai đã bắt cóc con mình. 

Hiện nay, bà Hiền đã bị khởi tố, bắt giam về tội danh liên quan đến ma túy trong một vụ án được tách riêng với vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại.

Theo một số nguồn tin cho hay, đến nay bà Hiền vẫn rất "cứng đầu", không chịu khai báo thành khẩn. Bà Hiền cũng phủ nhận việc nợ Toán 300 triệu đồng tiền mua ma túy, cũng như không biết các đối tượng này đã bắt cóc và sát hại con mình cho đến khi công an phá án…

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn