3 tướng chân mày tài lộc tốt cho phụ nữ, mang may mắn về cả tình duyên lẫn sự nghiệp

22:51, Thứ sáu 27/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những dáng lông mày tài lộc này sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân.

Lông mày là một trong những đặc điểm nổi bật trên gương mặt. Theo nhân tướng học, lông mày trông như thế nào có thể tiết lộ vận mệnh cuộc đời, hôn nhân sự nghiệp của một người.

Dáng lông mày phú quý là những dáng mày đem lại nét thanh thoát, hài hòa cho khuôn mặt. Người sở hữu dáng lông mày phú quý sẽ có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu là dáng lông mày cong tự nhiên. Đây được coi là biểu tượng vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông. Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu dáng lông mày này là người dịu dàng, chung thủy, biết vun vén cuộc sống gia đình và chăm sóc cho người khác.

tuong-chan-may-01

Chủ nhân của tướng lông mày này là người thông minh, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt. Họ thường là tâm điểm của chú ý. Họ cũng luôn tự tin để vươn tới thành công bằng chính khả năng của mình, không thua kém bất kỳ ai.

Lông mày chữ V ngược

Người sở hữu dáng chân mày chữ V ngược thường được sinh ra trong gia đình có điều kiện khá tốt. Người này có tính cách mạnh mẽ với cái đầu lạnh, có thể kiểm soát cảm xúc và hành động của mình trong nhiều tình huống khác nhau.

Người này giỏi giang, có trách nhiệm và luôn có gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Người sở hữu tướng chân mày này thường được dự đoán có cuộc sống viên mãn về cả sự nghiệp lẫn tình duyên.

Lông mày cách xa nhau

Nếu hai đầu lông mày cách xa nhau khoảng 1,5cm thì đó là tướng lông mày đẹp. Theo nhân tướng học, vùng ở giữa hai đầu lông mày (gọi là ấn đường) có khoảng cách rộng thì chứng tỏ đó là người thông minh, nhiều tham vọng, có tài lãnh đạo.

tuong-chan-may-04

Phụ nữ sở hữu tướng lông mày này có thể gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, tự gây dựng được cuộc sống giàu sang, quyền lực.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền