Đàn bà có '3 thứ to, 2 thứ nhỏ', chồng càng được nhờ, rước tài lộc về nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những đặc điểm này là người có phúc, mang tài lộc về cho gia đình.

Phụ nữ có 3 thứ to là nét quý tướng

Mặt tròn trịa, má phúng phính

Phụ nữ có khuôn mặt tròn thường là người phúc hậu. Nếu đôi má càng phúng phính, thậm chí còn có cằm hai ngấm thì càng là quý tướng.

tuong-phu-nu-01

Phụ nữ có khuôn mặt đầy đặn, da dẻ hồng hào thể hiện phúc khí sâu dày, được tổ tiên ban phước.

Người có tướng má tròn thì sự nghiệp thành công, nếu không nắm quyền lực trong tay thì cũng phát tài, giàu có.

Eo bánh mì

tuong-phu-nu-02

Nhân tướng học coi eo là tài khố, đại diện cho tài lộc của con người. Nhiều người cho rằng eo nhỏ, thắt đáy lưng ong, eo con kiến mới đẹp. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, người có vòng eo đầy đặn đại diện cho phúc khí. Eo lớn, phúc khí nhiều, tiền ủa dư dả. Người có đặc điểm này thường có tính cách phóng khoáng, độ lượng, cuộc sống an nhàn. Họ có nhân duyên tốt, được quý nhân phù trợ.

Người này có thể làm nên đại sự, có nhiều tiền của.

Bàn chân đầy dặn

Theo nhân tướng học, chân là nơi khởi nguồn của dương khí trong cơ thể. Vì vậy, đôi chân không được gầy guộc. Người có bàn chân đầy đặn là nét quý tướng. Họ đi đâu cũng có quý nhân kề bên, đường tài lộc rộng mở.

Phụ nữ có 2 thứ nhỏ là vượng phu ích tử

Miệng nhỏ nhắn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn thường là người thật thà, trung hậu. Họ thông minh, khéo léo, nhanh nhẹn nên được nhiều người quý mến, tin tưởng.

tuong-phu-nu-03

Người này không chỉ tạo ra tài sản cho bản thân mà còn có thể giúp chồng gây dựng sự nghiệp. Phụ nữ sở hữu tướng miệng nhỏ thường có cuộc đời no đủ, giàu sang phú quý. Họ không chỉ giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà, biết chăm lo cho chồng con.

Mũi nhỏ, thanh thoát, cánh mũi kín dáo

Theo nhân tướng học, mũi tượng trưng cho tài bạch. Không phải cứ mũi to mới là tài lộc dồi dào.

Phụ nữ có tướng mũi nhỏ nhắn, sống mũi cao, thanh thoát, cánh mùi kín đáo là nét tướng tốt. Người này có phúc tướng trời ban, khí chất quý phái. Nếu làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, họ có thể gặt hái nhiều thành công. Không những vậy, họ có thể lan tỏa phúc phần đến người thân trong gia đình.

Sau khi kết hôn, họ có thể giúp chồng phát triển sự nghiệp đồng thời chăm sóc chu đáo cho gia đình nội ngoại, nuôi dạy con cái nên người.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link