Gã thanh niên mở "phim người lớn" cho 2 bé gái xem rồi giở trò "đồi bại" trong nhiều ngày

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi tiếp cận, gã thanh niên đã lấy điện thoại mở phim "nhạy cảm" cho 2 nạn nhân xem rồi thực hiện hành vi dâm ô.

Ngày 2/8, Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Đình Tứ (SN 1993, trú tại xã Trù Sơn, huyện Đô Lương) để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân được xác định là cháu H.K (12 tuổi) và cháu D.Đ (10 tuổi, trú tại xã Trù Sơn, huyện Đô Lương), cả 2 nạn nhân là chị em ruột.

Nguyễn Đình Tứ. (Ảnh: ĐV)

Nguyễn Đình Tứ. (Ảnh: ĐV)

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 24/6 vừa qua, trong lúc đi đến xã Đại Sơn, Tứ đã bất ngờ thấy 7 em nhỏ đang chơi đùa dưới mương nước nên lại gần làm quen và lấy tên là Nam.

Sau khi làm quen, Tứ đã rủ H.K và D.Đ vào nhà của một em khác rồi lấy điện thoại mở phim "người lớn" cho các em xem. Chưa dừng lại, ngày hôm sau, Tứ lại tiếp tục mở phim cho 2 bé gái xem rồi thực hiện hành vi dâm ô với nạn nhân.

Được biết, trong 2 ngày 26 và 27/6/2019, Tứ lại đến chở H.K và D.Đ đi tắm rồi có hành vi xâm hại 2 em này. Ngay sau đó, hành động đồi bại của gã thanh niên này đã bị gia đình 2 bé gái phát hiện và báo cáo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, công an đã lập tức vào cuộc điều tra. Tại cơ quan điều tra, Tứ khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn