3 tướng trán phụ nữ bị thần may mắn bỏ rơi cả cuộc đời nghèo khổ ăn bữa nay lo bữa mai

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu 1 trong 3 tướng trán này sẽ có cuộc sống nhiều khó khăn bất trắc cả đời long đong lận đận.

Xem tướng trán vuông hẹp

Theo nhân tướng học những người phụ nữ có tướng trán vuông là người sống rất thực tế và ít mơ mộng viển vông. Một người phụ nữ sở hữu  vầng trán vuông và rộng thể hiện người phụ nữ bảo thủ ít muốn thay đổi bản thân. Vì vậy, trong cuộc sống  nhưng người phụ nữ này ít có cuộc sống thăng hoa. Họ chỉ có thể sống bình thường, thậm chí nghèo khổ bởi thói quen cứng nhắc ít chịu học hỏi tiến bộ.

Người trán vuông hẹp cả đời nghèo khổ

Người trán vuông hẹp cả đời nghèo khổ

Tướng phụ nữ trán lõm

Trong nhân tướng học người phụ nữ có tướng trán lõm thường là người có số phận long đong lận đận nghèo khổ. Những người phụ nữ tướng trán lõm thường thiếu ý tiến thủ không biết nhìn xa trông rộng nên cuộc sống chẳng thể nào sung túc dư giả. Họ thường thiếu cách ứng xử tế nhị thông minh nên không được lòng mọi người xung quanh khi xảy ra khó khăn thường thân tự lập thân không có người giúp đỡ.

Xem tướng trán gồ

Một người phụ nữ nếu sinh ra đã có tướng trán gồ là trán khi bạn nhìn thấy phần ở giữa trán hơi nhô lên và cao hơn so với phần trên cũng như phần dưới thì đó là người phụ nữ số phận có nhiều sóng gió nghèo khổ.

Phụ nữ nếu trán ghồ cuộc sống nghèo khổ

Phụ nữ nếu trán ghồ cuộc sống nghèo khổ

Những người có trán gồ ở phần giữa là người thực tế, không bao giờ vạch ra kế hoạch, họ chỉ biết sống hưởng thụ sa hoa nên cuộc sống dễ rơi vào túng thiếu nghòe khổ. Bởi tính cách phóng khoáng không biết nhìn ra trông rộng không biết tích lũy cho tương lai nên cuộc sống chẳng khi nào dư giả giàu có.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link