Những điều ngăn cản bạn tìm thấy "chân mệnh thiên tử" - tình yêu đích thực của đời mình

( PHUNUTODAY ) - Tại sao đến bây giờ bạn vẫn F.A, không thể tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình? Không phải do bị duyên âm ám quẻ, mà là do những nguyên nhân sau.

Hay xấu hổ

Bạn xấu hổ khi thấy ai đó khen ngợi bạn, và cố tình đánh trống lảng hay thay đổi câu chuyện sang hướng khác. Nếu bạn không thể chấp nhận một lời khen, sợ bị chú ý, đồng nghĩa bạn đang khép chặt lại cơ hội tìm thấy chân mệnh thiên tử của đời mình. Thế nên, hãy tiếp nhận lời khen một cách thật tự nhiên, đi vào trọng tâm của câu chuyện, đây là bước quan trọng để bạn nhận được những điều kỳ diệu trong cuộc sống. 

Quá khép kín

tinh yeu dich thuc

Để tìm thấy tình yêu đích thực, trước tiên bạn phải mở rộng lòng mình để đón nhận tình yêu. Thậm chí còn khiến bạn trở nên tự tin và hạnh phúc hơn. Nhìn cuộc đời bằng một màu xám, tình yêu của bạn sẽ chỉ là màu xám. Nhưng nếu bạn tô điểm vào đó thêm nhiều sắc màu, đồng nghĩa bạn đã tự cho mình một cánh cửa tươi sáng hơn. Mở lòng thực ra rất đơn giản, hãy tập thể thao, gặp gỡ bạn bè, hoặc tự thưởng cho mình một chuyến du lịch rời xa khói bụi thành phố.

Thiếu khả năng biểu đạt

5a54ff001340fa1ea351

Một cuộc nói chuyện vui vẻ có thể khiến mối quan hệ của 2 người xích lại gần nhau hơn. Thế nên, bên cạnh chăm chút vẻ ngoài và trí tuệ, bạn cũng cần bồi dưỡng ngôn ngữ. Có sắc đẹp mà không biết diễn đạt, sẽ chẳng thể tạo được ấn tượng lâu bền. Có trí tuệ mà không biết biểu đạt, cũng sẽ bị đánh giá kém cỏi, không tài năng. Phụ nữ và cả đàn ông nên nhớ, một trong những bài học đầu tiêu của đời người là: học ăn, học nói, học gói, học mở. 

Thiếu nghiêm túc

Tình yêu nếu muốn bền vững cần có sự nghiêm túc, nếu bạn quá ích kỷ, hoặc thậm chí tơ tưởng đến quá nhiều người cùng một lúc. Cuối cùng sẽ chẳng có ai thuộc về bạn. Thế nên, khi đã bước chân vào mối quan hệ yêu đương: bạn trước tiên hãy nghĩ cho mình 50%, nghĩ cho đối phương 30% và nghĩ cho 2 người 20%.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn