3 việc đàn ông nhất định phải tránh nếu không muốn làm tổn thương người phụ nữ của mình

( PHUNUTODAY ) - Có những người đàn ông cho rằng việc họ phản bội vợ phải là lên giường với người phụ nữ khác. Thế nhưng sự thật thì có đàn ông ngoại tình trong tư tưởng. Các anh chỉ cần có những hành động ỡm ờ, đong đưa, đụng chạm đến người khác là đã có lỗi với vợ mình rồi.

1. Khinh thường, chê vợ ăn bám

Sau khi kết hôn, phụ nữ vốn dĩ không cần người đàn ông quá lãng mạn nhưng nhất định phải hiểu được sự hi sinh vất vả của họ. Với phụ nữ, đau khổ nhất chính là lấy phải một người chồng mà suốt ngày cậy thế rằng mình kiếm được nhiều tiền rồi coi vợ con không ra gì. Những người chồng không biết đến sự cố gáng của người vợ trong gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bởi thế nên là đàn ông, đừng sống vô tâm. Đừng ra ngoài khen ngợi đàn bà thiên hạ còn về nhà không biết tôn vinh vợ mình.

2. Thích đong đưa các cô gái khác

Có những người đàn ông cho rằng việc họ phản bội vợ phải là lên giường với người phụ nữ khác. Thế nhưng sự thật thì có đàn ông ngoại tình trong tư tưởng. Các anh chỉ cần có những hành động ỡm ờ, đong đưa, đụng chạm đến người khác là đã có lỗi với vợ mình rồi.

Với phụ nữ, họ cần người đàn ông luôn nhớ đến sự tồn tại của mình mà biết chối bỏ những cám dỗ bên ngoài, cư xử cho đúng mực. Trong mối hành động nhỏ nhặt phải toát lên sự đứng đắn của người đàn ông đã có gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Lúc nào coi mẹ mình là nhất

Người đàn ông nào cũng coi mẹ mình là chuẩn mực, là số 1. Lời mẹ nói thì luôn luôn đúng chỉ vì mẹ vất vả nuôi mình khôn lớn. Phụ nữ vốn dĩ không ghen tỵ với với mẹ chồng hay bắt chồng phải bênh mình. Nhưng phụ nữ cần người chồng biết phân biệt đúng sai, chứ không nghe mẹ một cách mù quáng rồi mọi tội lỗi đổ lên đầu vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link