4 điều viết cho đàn bà 1 lần đò: Ly hôn không có nghĩa là phụ nữ bất hạnh

( PHUNUTODAY ) - Khi còn có chồng thì bạn còn có người nương tựa, nhưng khi đã ly hôn bạn phải một mình gồng gánh chăm sóc cho con và lo cho cuộc sống của bạn. Đừng lúc nào phụ thuộc vào trợ cấp từ người đàn ông, thay vào đó bạn nên lo cho tương lai nhiều hơn.

1. Luôn thành thật với bản thân mình

Nếu bạn đã lỡ thất bại ở cuộc hôn nhân trước thì muốn hạnh phúc ở cuộc hôn nhân thứ hai không còn cách nào tốt hơn là bạn phải thành thật với chính mình.

Đừng lúc nào phủ nhận rằng mình sẽ không cần người đàn ông nào nữa. Cũng đừng tự ti mình từng 1 đời chồng thì khó mà tìm kiếm được hạnh phúc. Một lần đó chẳng có gì quá to tát, bạn không hạnh phúc thì bạn buông bỏ, thế thôi. Điều quan trọng là bạn có dám đối diện với chính mình để lựa chọn hạnh phúc hay là không?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Đừng bao giờ hạ thấp giá trị của bản thân

Phụ nữ đừng ly hôn không có nghĩa là bạn thấp kém hơn những người phụ nữ khác. Cũng đừng lấy lý do mình đừng đổ vỡ để sa đà vào những mối quan hệ tạm bợ. Thay vào đó bạn nên đặt ra những tiêu chuẩn về người đàn ông của mình. Đừng vì mang tiếng ly hôn mà vội vàng chấp nhận một người đàn ông không phù hợp với bạn. Từng trải qua đau khổ, mất mát thì nhất định bạn phải chọn lựa thật kỹ.

3. Đầu tư thông minh vào tương lai

Khi còn có chồng thì bạn còn có người nương tựa, nhưng khi đã ly hôn bạn phải một mình gồng gánh chăm sóc cho con và lo cho cuộc sống của bạn. Đừng lúc nào phụ thuộc vào trợ cấp từ người đàn ông, thay vào đó bạn nên lo cho tương lai nhiều hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bạn muốn gì hãy nỗ lực để bản thân và con cái bạn cũng có được điều đó. Hãy nỗ lực đi làm để kiếm tiền rồi đi những nơi bạn muốn đến, có đi nhiều bạn mới gặp gỡ được nhiều người đàn ông và cho mình nhưng cơ hội mới.

4. Mở lòng ra với người mới đến

Hãy rút kinh nghiệm từ lần đổ vỡ mà lựa chọn đàn ông một cách lý trí. Chỉ nên xác định mối quan hệ mới khi bản thân bạn đã sẵn sàng và đủ yêu thương một người. Ly hôn không có nghĩa bạn bị tước đi quyền hạnh phúc của mình mà bạn nhất định phải nỗ lực để tìm bến đỗ mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link