Mẹ bạn trai bảo có thai mới cưới, nhưng tới lúc mang bầu chỉ nhận được câu: ''Chắc gì nó đã là cháu tôi'

( PHUNUTODAY ) - Trên đời này bác ghét nhất là loại con gái có thai trước khi cưới. Mà chắc gì đứa bé trong bụng cháu đã là con của thằng Chung nhà bác...

Chung và Trang yêu nhau đến nay cũng đã hơn 1 năm trời, ai nhìn vào cũng nói hai người đẹp đôi. Bản thân Trang cũng thấy mình may mắn khi gặp được người đàn ông tốt như Chung, mọi thứ ở anh đều hoàn hảo. Duy nhất có một điều khiến Trang cứ băn khoăn lo lắng đó chính là cô không biết liệu bạn trai có muốn xác định mối quan hệ lâu dài này hay không.

Lý do Trang lo lắng là bởi vì yêu thời gian dù Trang đã đưa Chung về ra mắt bố mẹ mình nhưng khi cô mở lời muốn về nhà Chung thì anh cứ đánh trống lảng. Cứ kéo dài như vậy khiến Trang mệt mỏi nên một lần cô hỏi thẳng:

- Anh yêu em theo kiểu chơi bời hay muốn xác định cưới hỏi em đàng hoàng?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

- Ơ, em hỏi lạ vậy. Hơn 1 năm nay anh vẫn rất chung thủy với em, có cái kiểu bắt cá 2 tay đâu. Tất nhiên là anh muốn cưới em về làm vợ rồi.

- Thế sao anh không chịu đưa em về ra mắt bố mẹ anh cơ chứ?

- Thì ra em buồn là vì chuyện đó à? Anh cũng muốn đưa em về ra mắt nhưng mà...

- Có chuyện gì anh giấu em sao? Anh nói đi, chứ cứ thế này em tò mò lắm.

- Em hứa là phải bình tĩnh nhé? Có vậy thì anh mới dám nói.

- Được rồi mà, anh cứ nói đi.

- Thật ra lâu nay mẹ anh muốn anh cưới cô gái gần nhà anh, bà còn bảo nhà cô ta giàu có muốn cưới cô ấy rồi bố cô ấy xin việc cho anh ở quê luôn. Nhưng mà anh không chịu, anh nói có em rồi thì mẹ bảo là nếu em có bầu thì mới cho hai đứa mình đến với nhau.

- Vậy ra mẹ anh muốn chúng mình 'ăn cơm trước kẻng' á?

- Tuổi mẹ anh giờ muốn có cháu bế nên bà mới mong ngóng như vậy đó. Em đừng có giận anh đấy nhé.

Lúc nghe bạn trai nói câu đó thì Trang mới hiểu ra là lâu nay mình hiểu nhầm bạn trai. Yêu nhau hơn 1 năm nhưng Trang không muốn vượt quá giới hạn vì cô kiên quyết giữ đời con gái đến đêm tân hôn.

Nhưng nghe nỗi khổ của bạn trai như vậy công với việc biết mẹ anh mong ngóng có cháu nội bế bồng thì Trang nhắm mắt dâng hiến cho Chung vì nghĩ sớm muộn gì mình cũng là vợ anh.

Những tưởng mọi thứ tốt đẹp, nào ngờ lúc biết tin mình có thai thì Trang hí hửng gọi điện báo tin cho mẹ chồng tương lai. Tưởng bà sẽ gấp rút sang thưa chuyện với bố mẹ mình, ai dè Trang sốc khi mẹ của Chung nói:

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

- Trên đời này bác ghét nhất là loại con gái có thai trước khi cưới. Mà chắc gì đứa bé trong bụng cháu đã là con của thằng Chung nhà bác.

- Bác nói vậy là sao? Chẳng phải anh Chung nói bác muốn cháu có thai trước rồi mới cho làm đám cưới ư?

- Ôi giời, vậy là cháu nhẹ dạ vì thằng Chung lừa rồi. Nói thật với cháu là mỗi ngày thằng Chung lại dắt một cô về ra mắt, không lẽ cứ cô nào kêu có bầu với nó thì bác phải cưới về làm dâu cả à? Cháu là con gái không biết giữ thân mình thì còn trách ai.

- Bác...

Nghe đến đó mà Trang sốc ngất ngã quỵ. Giờ đây mang thai, nhưng bị bạn trai và cả mẹ anh ta chối bỏ thì Trang biết phải làm sao đây...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link