Choáng ngợp trước dự án đất biển nhiều tỷ đồng của gia đình Bảo Thy

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người trầm trồ khi Bảo Thy tiết lộ mảnh đất rộng lớn mà gia đình cô đang sở hữu, đến mức có thể xây dựng resort nghỉ dưỡng, view nhìn ra bãi biển.

Sau điểm đến Nha Trang - Khánh Hòa, Bảo Thy và ông xã tiếp tục di chuyển đến Mũi Né - Phan Thiết trong chuyến du lịch dài ngày. Tại đây, nữ ca sĩ bật mí dự án đất biển mà gia đình cô đang sở hữu với diện tích rộng đến mức có thể xây dựng resort nghỉ dưỡng.

Theo chia sẻ từ Bảo Thy, mảnh đất của gia đình được đội ngũ nhân viên trông coi, thỉnh thoảng cô mới lui tới đây khi có dịp. 

Tận dụng đất trống để trồng rau sạch, Bảo Thy được các bạn nhân viên tặng một rổ bầu khiến cô vô cùng thích thú: "Đi thăm dự án đất biển nhà em, tự dưng thấy nay ra mấy giàn bầu, hỏi thì mới biết do các em quản lý đất trồng tặng chị Thy".

bao-thy-03

Dự án đất biển thuộc sở hữu của gia đình Bảo Thy có giá trị nhiều tỷ đồng. Khung cảnh nên thơ, view trực tiếp nhìn ra biển phù hợp với người thích lãng mạn. 

bao-thy-01

Cô thích khoe những quả bầu sạch được nhân viên trồng trên nền đất của gia đình. Hơn hết cô quý mến tình cảm mà mọi người dành cho mình.

bao-thy-02

Tiết lộ của Bảo Thy một lần nữa khiến dân mạng phải trầm trồ, cho thấy khối tài sản kếch xù mà cô đang sở hữu.   

Bảo Thy lên xe hoa vào tháng 11/2019 và hiện đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã ngoài ngành giải trí. Kể từ khi lấy chồng, cô càng không mặn mà với hào quang. Nữ ca sĩ dành toàn bộ thời gian để hưởng thụ cuộc sống sung túc. Giọng ca 8X được chồng đưa đi du lịch nhiều nơi, ăn những món ngon mà không phải quan tâm tới cân nặng - áp lực như khi cô còn hoạt động showbiz.

Hiện tại, vợ chồng cô đang sống trong căn biệt thự khang trang tại TP.HCM. Đây chính là tổ ấm mà ông xã Phan Lĩnh tậu trước khi rước nàng về dinh. Doanh nhân gốc Hà Tĩnh còn tâm lý xây tổ ấm gần nhà mẹ đẻ của bà xã, giúp vợ không có cảm giác xa người thân.

Do hai nhà gần nhau nên Bảo Thy có thể về thăm bố mẹ. Anh trai nữ ca sĩ cũng thường xuyên ghé thăm em gái.

bao-thy-04

Bảo Thy đứng trước "lâu đài" của hai vợ chồng. Cuộc sống đủ đầy khiến "Công chúa bong bóng" an yên tận hưởng cuộc sống, không còn mặn mà với showbiz.

Nói về cuộc sống của Bảo Thy sau khi lấy chồng, dân mạng thường cho rằng "cô chỉ đang chuyển từ lâu đài này sang lâu đài khác". Câu nói mang tính chất vui vẻ cũng hoàn toàn đúng với Bảo Thy, khi cô không phải là một nàng Lọ Lem lấy chồng như ý, mà bản thân đã là "công chúa" trong gia đình danh giá. Đến khi làm "vợ người ta", cô lại có thêm một người nữa yêu thương, ngoài bố mẹ và anh trai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn