3 vòng săn chắc của nữ hoàng bikini tóc vàng hoe

( PHUNUTODAY ) - Mẹ thiên nhiên đã quá ưu ái nữ hoàng bikini từ đôi mắt màu xanh biển đại dương, mái tóc vàng óng ảo, gương mặt quyến rũ được điểm bằng đôi môi hờn dỗi gợi cảm, đặc biệt là thân hình với ba vòng nóng bỏng, cân đối.

(Phunutoday) - Mẹ thiên nhiên đã quá ưu ái nữ hoàng bikini từ đôi mắt màu xanh biển đại dương, mái tóc vàng óng ảo, gương mặt quyến rũ được điểm bằng đôi môi hờn dỗi gợi cảm, đặc biệt là thân hình với ba vòng nóng bỏng, cân đối.

Holly Weber tên đầy đủ là Holly Beth Weber, cô sinh năm 1984 và hiện đang là một trong những người mẫu/ diễn viên tóc vàng được chú ý tại Mỹ. Ở Holly có một vẻ đẹp rất Mỹ, mái tóc vàng óng ả, khuôn mặt quyến rũ với đôi mắt xanh biển đại dương.

Thiên thần tóc vàng Holly có thân hình bốc lửa với các số đo vàng giúp cô đắt show chụp hình catalog đồ lót và bikini. Holy còn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng những cô gái tóc vàng không phải ai cũng ngốc nghếch và vô dụng. Holy đã được chấm vào hàng loạt phim đình đám, trong đó có thể kể tên những bộ phim nổi tiếng như Fast & Furious, Sự thật trần trụi, Tropic Thunder...

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  • T.D.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn