5 nét tính cách ở người vợ khiến chồng khó chịu

( PHUNUTODAY ) - Muốn giữ cuộc sống gia đình hạnh phúc bền lâu, bạn nhất định phải biết những điều chồng mình lo sợ trong cuộc hôn nhân.

Sợ nhất vợ càm ràm : không phải tất cả phụ nữ đều giống nhau nhưng bệnh nói dai và càm ràm là tật xấu của rất nhiều phụ nữ. Có thể điều này có liên quan đến tâm lý của phụ nữ nên đôi khi có thể thông cảm được. Tuy nhiên, bất cứ chuyện gì cũng cần có điểm dừng, có lúc nói nhiều là thể hiện sự quan tâm và yêu thương nhưng nhiều lúc "cằn nhằn" mãi một vấn đề khiến người khác cảm thấy mệt mỏi, phiền toái. Cuối cùng người bị tổn thương không ai khác chính là phụ nữ. Thông thường, chàng sẽ im lặng hoặc tìm cách lẩn tránh hoặc nói dối cho qua chuyện.

dung-nghe-theo-8-loi-khuyen-nay-khi-hai-vo-chong-gian-nhau-2_27121169

Sợ nhất vợ nói xấu mẹ mình: mỗi khi vợ chồng mâu thuẫn, rất nhiều bà vợ thường lôi chuyện nhà chồng, đặc biệt là mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu để than vãn. Nhưng lúc giận bạn đã quên mất một điều, mẹ chồng mình chính là người sinh thành ra người chồng mình đang rất yêu thương. Nói xấu mẹ chồng chính là đang nói xấu chồng mình và đây chính là cách làm tổn thương chàng bởi đàn ông đặc biệt ghét vợ mình nói xấu mẹ mình.

Ghen tuông mù quáng: Khi yêu nhau thì không thể tránh được chuyện ghen tuông, giận hờn. Thế nhưng đa số đàn ông đều thú nhận rằng, họ rất sợ yêu phải một cô nàng hay ghen tuông, động tý là ghen tuông mà còn ở mức không thể kiểm soát được. Trong cuộc sống việc giao lưu bạn bè hay phải gặp gỡ nhiều người là chuyện không thể tránh khỏi và đàn ông mong muốn người phụ nữ của họ hiểu được và không quá khó chịu về điều này. Thế nhưng một số chị em cực kì nhạy cảm và đôi khi ghen tuông mù quáng không kiểm soát được hành vi của mình, điều này làm đàn ông thấy sợ và cực kì mệt mỏi.

Mang quá nhiều mặt n: Khi bắt đầu một mối quan hệ, đàn ông kì vọng ở người phụ nữ họ quan tâm có những bộ mặt khác nhau như dịu dàng, tình cảm hay một bộ mặt trưởng thành, chín chắn trong công việc. Nhưng những người phụ nữ mang quá nhiều bộ mặt giả tạo và trở mặt như trở bàn tay khiến đàn ông sợ và muốn tránh xa những người phụ nữ này. Họ sợ một ngày nào đó bị người phụ nữ này trở mặt thay đổi dù là nó có mặt tốt như thế nào.

7-dac-diem-nhan-biet-nguoi-phu-nu-thong-minh 3

Sợ nhất vợ khóc lóc: nước mắt cá sấu là chiêu độc của các bà vợ dùng để đối phó với các ông chồng. Trong cuộc sống hôn nhân cũng như công việc, dù gặp bất cứ khó khăn nào hoặc những việc không như ý thông thường phụ nữ sẽ giải quyết bằng nước mắt trước rồi tìm cách giải quyết sau. Trong mối quan hệ vợ chồng, nhiều bà vợ thường dùng chiêu nước mắt để thỏa hiệp với chồng. Nhiều người động chút là khóc lóc, bù lu bù loa thậm chí còn dùng cái chết để uy hiếp các ông chồng. Những lúc thế, các đức lang quân thật sự vô cùng mệt mỏi, sự nhượng bộ chỉ là tạm thời nhưng nếu thường xuyên tiếp diễn chắc chắn đàn ông họ sẽ tìm mọi cách lẩn tránh và đối phó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn