Đàm Vĩnh Hưng ra giá 10 tỷ "thách thức" cộng đồng mạng chứng minh được BTC Miss World Việt Nam mua bán giải

( PHUNUTODAY ) - Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đang đi đến những chặng đường cuối và liên tục dính những tin đồn về việc mua bán giải. Với vai trò là một những giám khảo tại cuộc thi, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn đáp trả.

Xoay quanh cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, mới đây nhất, trên mạng xã hội bất ngờ có một tài khoản ẩn danh đăng tải hình ảnh kèm số báo danh của ba người đẹp trong cuộc thi với dòng viết tố ban tổ chức đã chọn được ba người giành giải cao nhất.

5.

Góp mặt trong cuộc thi năm nay với vai trò ban giám khảo, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng về vụ việc. Anh cho biết tin đồn này làm ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín cũng như danh dự của nam ca sĩ. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết sẵn sàng ra giá 10 tỷ cho bất cứ ai chứng mình được việc gian lận diễn ra trong cuộc thi này. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Anh sẽ treo giải 10 tỷ cho bất kỳ ai chứng minh được những điều dơ bẩn hạ lưu và vô lương tâm kia là có thật!".

Empty
Empty
Nội dung đầy đủ dòng trạng thái được Đàm Vĩnh Hưng gửi đến cộng đồng mạng.

Nội dung đầy đủ dòng trạng thái được Đàm Vĩnh Hưng gửi đến cộng đồng mạng.

Đồng thời thông qua dòng trạng thái được nam ca sĩ chia sẻ, anh cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến khán giả trong nước cũng như hải ngoại: "Gửi những khán giả trên toàn quốc cũng như tại hải ngoại ! Hãy tin vào danh dự của chúng tôi ! Chúng tôi không bg bán rẻ lương tri của mình Còn tiếng nói với các cấp lãnh đạo Còn ngầng cao đầu trước nhân dân cả nướcCòn sự hãnh diện bản sắc dân tộc đối với thế giới Mong mn hãy theo dõi cuộc thi Chúng tôi nhất định sẽ tìm ra người xứng đáng nhất - hãy đón xem Kết quả sẽ là câu trả lời cho tất cả".

Cụ thể về lời tố BTC Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 mua bán giải được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội mới đây, tài khoản facebook ẩn danh này cho biết: "Thấy anh em đăng nhiều ảnh Miss World Vietam quá nên cũng kiếm mấy hình đăng cho đỡ buồn 481 - 071 - 055. Anh em chụp màn hình rồi 22h ngày 3/8/2019 nói chuyện tiếp nhé. Nhiều kèo vui cực".

Một tài khoản tố cáo ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 mua bán giải.

Một tài khoản tố cáo ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 mua bán giải.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn