Những kiểu giày cao gót tôn dáng hết sức, kiểu tuyệt đối nên tránh xa cho nàng “nấm lùn”

( PHUNUTODAY ) - Đối với chị em những đôi giày cao gót là vũ khí không thể thiếu trong tủ giày của mình, vừa có công dụng làm đẹp, tôn dáng ra thì còn giúp nàng nấm lùn cao lên đáng kể đấy nhé.

Những đôi giày NÊN đi

Giày mũi nhọn

Empty

Với chiều dài thân giày dài hơn giày bình thường, giày mũi nhọn cũng sẽ giúp kéo bàn chân thuôn dài hơn, tránh được vẻ to bè. Nhưng cũng đừng vì tham cao mà đi giày mũi quá nhọn và dài sẽ khiến bạn đi lại khó khăn hay trông không “ăn nhập” với cơ thể. Với những nàng vừa lùn vừa tròn thì không nên chọn gót giày quá mảnh hoặc quá to, chúng sẽ tố cáo nhược điểm cơ thể bạn. Nên chọn giày từ 5cm-7cm.

Giày hở mũi

Empty

Thiết kế hở mũi giúp các cô nàng khoe những ngón chân trắng xinh thon gọn của mình, đừng quên chọn tông màu sơn ngón chân hợp với giày để tạo điểm nhấn nhé.

Sandals hoặc giày kitten heels

Empty

Những đôi giày kitten heels đậm chất vintage, với phần mũi nhọn, phần gót thấp và nhỏ nhắn thích hợp cho những cô nàng nhỏ bé, điệu đà. Thường những đôi này có độ cao 3cm-5cm giúp tôn dáng lại thuận tiện trong đi làm và đi chơi.

Những đôi giày KHÔNG nên đi

Sandals gladiator

Empty

Quá nhiều dây dợ sẽ tạo cảm giác to bè cũng như cụt lủn cho đôi chân. Đặc biệt các mẫu gladiator đế bệt thì các nàng thấp bé nên tránh xa.

Giày ankle strap

Empty

Giày chia chân ra làm đôi càng khiến cho đôi chân bạn trông ngắn hơn. Nhưng nếu thích bạn vẫn có thể đi được nếu chọn giày mũi nhọn, quai mảnh và phối đồ hợp lý.

Giày platform, chunky heels

Empty

Đừng nghĩ đi giày càng cao, càng to thì sẽ cải thiện được chiều cao. Bởi chúng đúng là giúp bạn cao hơn hẳn nhưng lại tạo cảm giác lêu khêu như bạn đang đi trên cà kheo và nhất là làm bàn chân trông to dày không được đẹp mắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn