4 bí quyết giúp bạn diện bikini đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - “Bỏ túi” vài mẹo nhỏ, bạn gái có thể tự tin diện những bộ bikini đầy màu sắc dưới ánh nắng vàng.

 Giữ gìn vóc dáng

Một vài tuần trước khi đi biển, phái đẹp nên tăng cường tập luyện để cơ thể trở nên săn chắc và cân đối hơn. Đến câu lạc bộ thể dục hoặc tham gia một khóa học nhảy ngắn là hai lựa chọn đơn giản, giúp giảm đáng kể lượng mỡ thừa. Nếu quá bận rộn, các cô gái có thể tận dụng bất kỳ khoảnh khắc nào trong ngày để vận động nhiều hơn. Ví dụ như vừa bật nhạc vừa lau nhà, đi lên đi xuống cầu thang với tốc độ nhanh hoặc đi bộ quanh khu nhà 10 phút mỗi ngày.

women-urged-to-take-more-exercise-136390039815103901-140509104924

Ngoài ra, phái đẹp cũng nên tránh các loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ như đồ chiên, xào, thay vào đó là những loại rau củ có hàm lượng calo thấp. Việc cắt giảm tiêu thụ các loại carbohydrate tinh chế từ thực phẩm làm từ bột mỳ, các loại snack, đường… cũng giúp kiểm soát cân nặng để bạn gái không bị… ngạt thở vì thừa mỡ khi diện bikini.

dien-bikini-dep-xuat-sac-chi-voi-4-bi-quyet-nay-1ffadb

Chọn bikini theo vóc dáng

Bí quyết thứ nhất để diện bikini đẹp nằm ở việc chọn mẫu phù hợp với vóc dáng. Bởi không phải cô nàng nào cũng may mắn sở hữu số đo 3 vòng chuẩn siêu mẫu. Nàng nào thừa cân ở vùng eo thì những mẫu bikini liền mảnh, bikini cạp cao sẽ giúp nàng trông thon gọn hơn. Ngực cỡ D hoặc lớn hơn tránh mặc bikini dây cột mảnh hay các kiểu áo dạng tam giác để đề phòng sự cố. Nàng nào vòng một khiêm tốn chỉ nên chọn bikini cổ yếm, hoặc bikini tua rua hoặc có diềm, bèo nhún quanh ngực để giấu đi khuyết điểm.

Empty
Empty
Empty

Chăm sóc và bảo vệ da

Diện đồ bơi sẽ khiến gần như toàn bộ mọi vùng da trên cơ thể lộ ra dưới ánh nắng. Bởi vậy, bạn cần giữ cho da luôn khỏe mạnh, trắng mịn và tránh xa mụn. Việc này không thể thực hiện một sớm một chiều nên dù bận rộn đến mấy, các cô gái cũng nên dành đôi chút thời gian trong ngày để chăm sóc bản thân.

Jenis-Jenis-Body-Care-dan-Lotion-Pilih-yang-Sesuai-Kebutuhanmu

Quan trọng nhất là các nàng phải duy trì lối sống lành mạnh. Tránh thức khuya, hạn chế thức uống chứa chất kích thích như trà, cà phê, … , che chắn kĩ càng trước khi đi dưới trời nắng. Nếu không có việc gì cấp bách, các nàng nên ở nhà hạn chế ra ngoài trong khung giờ từ 9-16h mỗi ngày để tránh các tia cực tím gây nguy hại cho làn da.

Tự tin

Bikini vốn là trang phục dễ khiến phái đẹp ái ngại khi mặc nhất bởi sự phô trương da thịt là khá nhiều. Có không ít cô nàng vì tự ti nên chẳng bao giờ dám diện bikini dù các nàng ấy có sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn đi chăng nữa. Vậy nên, muốn diện bikini xuất sắc điểm mấu chốt nhất là sự tự tin.

Dù nàng sở hữu vòng một phẳng lì, vòng ba cũng không nảy nở. Chỉ cần tự tin thì dù dáng có không chuẩn như siêu mẫu thì diện bikini vẫn đẹp.Đừng do dự nữa vì chẳng có mùa nào thích hợp để nàng được thả dáng trong những bộ bikini như hè đâu. Chỉ cần thực hành ngay và luôn 4 trên, việc diện bikini đẹp xuất sắc sẽ không còn là điều quá xa vời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link