8 kiểu trang phục nhìn đơn giản nhưng các nàng cứ diện lên là chàng "chết mê chết mệt"

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần phải cầu kỳ, hoa mỹ, bạn hoàn toàn có thể ghi điểm trong mắt chàng nhờ những kiểu trang phục đơn giản sau. Diện những item này lên, bạn sẽ vô cùng xinh đẹp khiến cánh mày râu "chết mê chết mệt" đấy nhé!

Áo sơ mi trắng đơn giản

0 cn

Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản luôn thu hút sự chú ý bởi vì nó tạo ra hình ảnh của một người phụ nữ thanh lịch. Tất nhiên, bạn có thể mặc áo sơ mi trắng không chỉ tại nơi làm việc mà còn lẫn đi chơi. Khi kết hợp với quần jean và một vài phụ kiện phù hợp, bạn sẽ trông rất tự nhiên và cá tính.

0 vay t shit

Skinny jeans

Skinny jeans sẽ khiến cho cơ thể của bạn trông mảnh mai hơn, chân của bạn dài hơn, và khoe trọn đường cong của bạn. Điều đó không tuyệt vời sao? Skinny jean giúp che giấu những khuyết điểm cơ thể dưới lớp vải dày. Ngoài ra, nó cũng rất dễ dàng phối hợp với đồ và phụ kiện khác để tạo ra một bộ trang phục thanh lịch và cá tính hơn.

0 con giap nao
0 di bien

Đồ thể thao và kiểu tóc đuôi ngựa

Có một thực tế là các cô gái thích thể thao sẽ hấp dẫn cánh đàn ông hơn. Nếu áo của bạn có logo của đội bóng mà họ yêu thích thì còn tuyệt vời hơn nữa. Vì điều đó có thể trở thành một chủ đề cho cuộc trò chuyện nhưng bí mật chính là một cô gái mặc đồ thể thao có vẻ vô tư và thân thiện.

0 mo chanh

Ngoài ra, kiểu tóc đuôi ngựa cũng có những ưu điểm riêng: nó cho thấy đường vai, cổ và tai. Điều gì có thể nữ tính và tinh tế hơn?

Váy xòe hở vai

Thật khó để tưởng tượng một bộ trang phục tinh tế, nhẹ nhàng và nữ tính hơn là chiếc váy xòe hở vai. Đây là lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ vào mùa hè, khiến họ trông như những nữ thần. Đó là lý do tại sao cánh đàn ông sẽ chẳng thể cưỡng lại một cô gái mặc váy xòe hở vai bởi chúng sẽ khoe trọn đường cong cơ thể cùng làn da nõn nà mịn màng và xương quai xanh gợi cảm của họ.

1 hoang tu hary
0 trang phu hoa tiet
0 nguoi yeu cu

Váy xẻ

Có một thực tế rằng mọi phụ nữ đều nên bí ẩn và các trang phục có khe hở là cách tốt nhất để thể hiện nguyên tắc này. Chiếc váy xẻ giúp khoe trọn đôi chân dài nuột nà sẽ thu hút sự chú ý nhiều hơn bất kỳ chiếc váy mini nào.

0 vay cuoi

Ngoài ra, váy xẻ cũng sẽ khoe các đường cong cơ thể, giúp bạn trở nên quyến rũ và có sức hút hơn, khiến cho đàn ông phải gục ngã trước sự hấp dẫn của bạn. Tuy nhiên, đừng chọn bộ váy xẻ cao có hoa văn kiểu bản in, chúng sẽ khiến trông thiếu thanh lịch đấy.

0 vay t shit
0 vay den

Váy bút chì

Một chiếc váy bút chì, khi kết hợp với đôi giày cao gót khiến phụ nữ di chuyển chậm và trơn tru. Những chiếc váy bút chì bó sát vòng eo khiến cơ thể bạn trông giống như một chiếc đồng hồ cát. Trang phục này ngay lập tức thu hút sự chú ý, ánh mắt của cánh đàn ông sẽ đổ dồn vào bạn bởi sự thanh lịch nhưng không kém quyến rũ với ba vòng hoàn hảo được khoe khéo léo dưới bộ đồ cho dù bạn đang ở trong văn phòng hay tại một bữa tiệc.

1 beo map
1 ao phong

Mũ lưỡi trai

Một chiếc mũ trai sẽ khiến cho trang phục của bạn trông thoải mái, năng động và tự tin. Chúng mang đến cảm giác thoải mái, tự nhiên cho những người xung quanh.

1 chi pi
1 cac kieu giay

Quần jeans cạp cao

Những chiếc quần jeans cạp cao giúp người mặc khoe trọn vòng eo khiến hình dáng của bạn trông tỉ lệ và nữ tính hơn. Chúng cũng làm nổi bật phần hông làm bạn trông quyến rũ, nữ tính hơn. Những chiếc quần jeans này sẽ phù hợp với những người không thích quần jean bó sát như skinny jeans.

1 cong nuong diana
Theo:  khoevadep.com.vn copy link