4 bộ phận của vợ càng "mũm mĩm", chồng càng phát tài phát lộc, đặc biệt là số 3

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những bộ phận này của phụ nữ càng "mũm mĩm" lại càng vượng phu vượng tử.

Chiếc cằm

Sách tướng số ghi rằng: “Người có cằm rộng, má nặng là người vượng phu ích tử”, nghĩa là người phụ nữ có cằm rộng hoặc có hai cằm là người có phúc tướng mang lại may mắn cho chồng.

Người có tướng hai cằm thì sống cuộc đời giàu sang, đầy đủ, hậu vận an nhàn, hưởng vinh hoa phú quý. Đa số phụ nữ có tướng cằm này đều nhân từ, đôn hậu, hay làm việc thiện, được nhiều người ủng hộ, có lợi cho sự nghiệp của chồng. Những người phụ nữ có đặc điểm này cũng có khả năng dạy dỗ con tốt, vận mệnh tốt, về già họ sống hạnh phúc, cuộc sống yên bình.

nu-hoang-hoa-hong158a0776-1521857065352159873547-1117

Hông to

Theo nhân tướng học, phụ nữ hông to có tài vận tốt. Người xưa cho rằng: “Mười người béo chín người giàu, người nào không giàu là do mông hóp”.

Phụ nữ có hông to không những giàu có mà còn có thể trợ giúp được chồng trong công việc kinh doanh. Tướng này dự báo cho phụ nữ một cuộc sống sung túc, sống trong nhung lụa cả đời. Nhiều đàn ông coi trọng điều này và đây được coi là tiêu chuẩn vàng để tìm kiếm, chọn vợ.

Bên cạnh đó, phụ nữ hông to cũng được cho rằng có phúc tướng, thuận lợi cho việc sinh sản sau này.

Bờ vai

Con gái thường ao ước có một bờ vai mảnh khảnh để trông mảnh mai hơn, gợi cảm hơn và cũng tự tin hơn khi diện những bộ cánh hở vai xinh đẹp. Một bờ vai nhiều thịt thường khiến các bạn gái buồn phiền pha lẫn tự ti, tuy nhiên đây chính là đặc điểm của những người có lòng dạ rộng rãi, đại lượng, bao dung người khác, dễ tạo dựng sự nghiệp và thành công.

3_60890

Phụ nữ có bờ vai tròn và đầy đặn thường rất giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng con. Họ có thể giúp nhà chồng thịnh vượng hơn, sẵn sàng hy sinh để chồng chuyên tâm phát triển sự nghiệp của mình.

Khuôn miệng

Chắc ai trong chúng ta cũng đã từng nghe câu nói mỉa mai rằng: “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Tuy nhiên, đã đến lúc quên đi định nghĩa 'Đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà' được rồi.

Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ có khuôn miệng rộng là tướng đại phú đại quý, tiền bạc tự tìm đến, chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều. Trên thực tế, phụ nữ miệng rộng không chỉ được trân quý vì sự nghiệp vững chắc, tài năng về vẻ đẹp hình thể, mà họ còn là những điểm sáng để tin vào sự tồn tại của hạnh phúc gia đình.

con-giap-giau-co-phunutoday-1726-phunutoday-xahoi.com.vn-w600-h432

Phụ nữ có tướng miệng như vậy thường rất giỏi xã giao, có duyên ăn nói, biết nắm bắt thời cơ. Thậm chí miệng rộng còn là tướng phụ nữ vượng phu ích tử, dễ mang lại may mắn, giàu sang cho cho chồng.

 Bàn tay

Theo thuật xem tướng, những phụ nữ có đôi bàn tay to thường có tấm lòng khoan dung độ lượng, là người nhân hậu hiếm có trên đời. Họ chẳng bao giờ vụ lợi mà luôn rất khiêm nhường, nhờ thế mà đường nhân duyên rất tốt, được quý nhân trợ giúp nhiều trên con đường tài lộc.

Đôi bàn tay to chẳng những có thể hút tài mà còn có thể tụ tài, tiền bạc kiếm được không phải là chuyện gì quá khó khăn, họ cũng biết cách quản lý tài chính nên hiếm khi lâm vào cảnh túng thiếu. Phụ nữ có đôi tay to còn là nội tướng trong nhà, quán xuyến mọi chuyện trong gia đình, vun vén chăm lo đời sống tinh thần và kinh tế, trong nhà không bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu nhọc nhằn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link