Tử vi tình yêu năm 2019 của các nàng giáp: Người hạnh phúc như mơ, kẻ đau thương đến tận cùng

( PHUNUTODAY ) - Năm 2019 ai lận đận thì lận đận chứ 3 nàng giáp này thì vận đào hoa nở rộ bất ngờ!

Tuổi Tý

Vẻ ngoài kiên cường, mạnh mẽ là thế nhưng thực chất, bên trong phụ nữ tuổi Tý là sự yếu đuối, nhạy cảm rất nữ tính. Họ cứ cố gồng mình để tỏ ra kiên cường, tỏ ra bình thường trước mọi sóng gió dù lòng không hề an yên. Chính vì không chịu sẻ chia nên một nửa khó lòng đoán biết tâm ý của Tý mà nuông chiều, quan tâm.

1jpg1440640

Thay vì giữ kẽ, thay vì xa cách đề phòng đối phương Tý hãy thử mở lòng để đón nhận tình yêu thương mình hoàn toàn xứng đáng có được. Hãy cứ ngây thơ khờ dại trong tình yêu, hãy cứ tận hưởng nó mỗi ngày để được làm người phụ nữ đúng nghĩa. Dẫu sau này có bị bội bạc, có đánh mất những gì đang có thì ít ra bạn đã từng sống hết mình, không hoang phí thanh xuân.

Tuổi Mão

Theo như Lịch âm 2019 thì những người tuổi Mão có đường nhân duyên khá tốt trong năm nay, chính bởi vậy mà vấn đề đào hoa không phải là điều ngạc nhiên gì cả. Năm 2019 bạn sẽ đón một loạt cát tinh vầ Thiên Hỷ, Đào Hoa, Hàm Trì nhập mệnh, điều này sẽ có lợi cho người độc thân, giúp họ tìm được hạnh phúc cho mình.

1-1483852217035

Vấn đề công danh tài lộc thì người tuổi Mão có Thiên Đức và Phúc Tinh chiếu mệnh, chính bởi vậy mà bạn vừa vượng đào hoa lại tốt về vấn đề sự nghiệp, nếu như bạn biết tận dụng cơ hội này thì ngay cả vấn đề tài lộc của bạn cũng sẽ chẳng cần phải lo phiền. Đây chính là một năm hết sức tốt đẹp với bạn.

Những cặp vợ chồng trong năm nay nếu như muốn có em bé thì đây chính là cơ hội tốt, chớ nên bỏ lỡ. Tuy nhiên, trong năm sẽ xuất hiện Giao Sát hung tinh rình rập, chính bởi vậy bạn cầ cẩn trọng kẻo dễ bị thương bất ngờ, tuy nhiên nếu có cũng chỉ là vấn đề vết thương nhỏ và điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến vấn đề sức khỏe toàn cục của bạn.

Tuổi Mùi

Nếu Tý và Mão sống cảm tính, dễ bị tình yêu chi phối và làm cho điêu đứng thì Mùi không như thế. Họ đủ mạnh mẽ, cá tính để biết mình cần gì, muốn gì và đưa ra những đòi hỏi chính đáng trước người đàn ông của mình.

top-con-giap-nu-kho-vi-tinh-cang-yeu-cang-mu-quang-do-vo-2-lan-moi-tim-thay-hanh-phuc-dich-thuc2

Nhờ thế, tình yêu hay hôn nhân của Mùi đều hạnh phúc ấm êm, đàn ông một khi đã bước chân vào đời Mùi thì đừng mong thoát thân. Chàng sẽ ngày càng say mê, phát cuồng trước sự hấp dẫn khó cưỡng của con giáp này.

Năm 2019, Mùi và một nửa sẽ tha hồ tận hưởng những tháng ngày viên mãn như mơ, hạnh phúc nồng nàn. Chuyến du lịch xa sẽ khiến tình cảm của cả hai thêm gắn kết, mặn nồng hơn bao giờ hết.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link