Ngất ngây với không gian tiệc cưới cực kì lộng lẫy xa hoa như cung điện Châu Âu của đám cưới Cao Bằng

( PHUNUTODAY ) - Không gian tiệc cưới cực kì lộng lẫy xa hoa với lượng hoa tươi khổng lồ, rạp cũng sáng bừng khi được trang trí đèn lấp lánh như cung điện Châu Âu.

Được biết đám cưới “khủng” này diễn ra tại thị trấn Quảng Uyên, huyện Quảng Uyên, tỉnh Cao Bằng. Chủ nhân của rạp cưới ”khủng” này là gia đình cô dâu Đ.L.A (SN 1995). Hiện cô gái này và chồng sắp cưới đang công tác tại Hà Nội.

Được biết, riêng chi phí dựng rạp cưới đã lên đến 2,5 tỷ đồng. Toàn bộ số hoa để trang trí cho rạp cưới này đều là hoa tươi và được vận chuyển từ Đà Lạt lên Cao Bằng.

Empty
Empty

Rạp cưới được trang trí như một cũng điện nguy nga, lộng lẫy. Đám cưới cũng mời một số ca sĩ, nhạc sĩ có tiếng đến biểu diễn.

Không gian rạp cưới nhà gái như một tòa lâu đài mang phong cách châu Âu với hoa tươi, các chùm đèn pha lê và khối họa tiết 3D mô phỏng theo kiến trúc phương Tây...

5
7

Được biết, ekip trang trí rạp cưới đã dùng đến 1.000 bông cẩm hồng nhập khẩu, 4.000 bông cầm hồng Đà Lạt, 2.000 bông hoa David Anh, lan tường nhập khẩu và một xe tải chở 5 tấn hoa tươi Đà Lạt để trang trí tiệc cưới. 

Empty
Empty

Phối cảnh của rạp cưới trên bản vẽ 3D, lấy cảm hứng từ cổng cung điện châu Âu. Sau khi hoàn thiện việc dựng rạp, hệ thống đèn chiếu sáng sẽ được lắp đặt giúp không gian tiệc cưới lung linh. 

Trần nhà được kết hoa tươi và dàn đèn 'khủng', hứa hẹn đem đến không gian tiệc tráng lệ, xa hoa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn