Đặt thứ này ở đầu giường: Gia chủ làm quần quật nhưng vẫn nghèo khổ, tiền bạc cứ thế đội nón ra đi

( PHUNUTODAY ) - Phòng thủy là chốn riêng tư của gia đình, ảnh hưởng tới tài vận của gia chủ chớ dại mà đặt những vật này mà hại phong thủy.

Đầu giường kỵ có gương

Phòng ngủ vốn là khu vực riêng tư dùng để nghỉ ngơi, phục hồi tinh thần và sức khỏe, trong đó chiếc giường ngủ là vật dụng chính giúp con người yên giấc sau ngày làm việc mệt mỏi.

Tuy nói là nơi ngủ nghỉ nhưng vẫn có rất nhiều người chăm chút đến cả vẻ mỹ quan và thậm chí thích tạo điểm nhấn đặc biệt cho nơi này.

 Đầu giường nên có đèn

Bất luận là từ góc độ phong thủy hay vấn đề vệ sinh thì đầu giường nên giữ gìn sạch sẽ, ngăn nắp. Ngoài ra, nếu phía trên phần đầu bạn nằm ngủ có thiết kế phần cao hơn mà chúng ta thường gọi là “đầu giường” thì càng có lợi, vì nó ngụ ý có điểm tựa vững chắc cho con người.

Không để gương chiếu vào đầu giường

Không để gương chiếu vào đầu giường

Đầu giường kỵ trống không

Thứ nhất, giường ngủ không nên đặt ngay giữa phòng ngủ, bởi vì như thế nghĩa là bốn mặt chiếc giường đều là khoảng trống, khiến con người có cảm giác chông chênh, bất an, thiếu điểm tựa, khi ngủ sẽ không có cảm giác an toàn và ngủ không ngon giấc, dễ giật mình. Ngoài ra, nơi dễ “tàng phong tụ khí” nhất trong phòng ngủ chính là góc phòng, rất thích hợp kê giường ở đây, giúp ích cho vận thế của chủ nhân.

Đầu giường kỵ đối diện cửa chính

Nếu đầu giường hướng thẳng ra cửa chính phòng ngủ thì không gian này không có cái gọi là riêng tư cần thiết, cho dù có khép cửa đi chăng nữa.

Mặt khác, khi nghỉ ngơi mà phần đầu quay ngược lại với cửa chính, không nhìn thấy được cửa thì cơ bản là tâm lý sẽ sinh cảm giác bất an, gây đau đầu và nhiều bệnh tật khác.

Không treo ảnh buồn ở đầu giường

Không treo ảnh buồn ở đầu giường

Treo những vật trang trí có lông, tóc

Lông, tóc của người khác hoặc của động vật là những vật phẩm có ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Không phủ nhận rằng có những người rất thích dùng những vật phẩm có lông, sẽ khiến ảnh hưởng đến tài lộc và vận may của gia chủ.

Trong phòng treo tranh buồn

Nhiều người không biết rằng một số tác phẩm nghệ thuật được sản xuất với mặt cảm xúc riêng luôn có ảnh hưởng đến tinh thần gia chủ.  Những cảm xúc tiêu cực này sẽ phần nào ảnh hưởng đến mối quan hệ cá nhân của bạn, gây đến cãi vã, xung đột.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn