4 cách phối đồ cho 1 chiếc áo sơ mi trắng làm chao đảo phái đẹp trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi trắng chắc chắn không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng biết cách "biến tấu" trang phục của mình cho thật sống động và tinh tế. Bài viết sau đây sẽ giúp chị em phụ nữ biến hóa phong cách ăn mặc đa dạng chỉ với chiếc áo sơ mi trắng đơn giản!

Áo sơ mi, đặc biệt là thiết kế màu trắng trơn, form hơi rộng là item thời trang mà mọi phụ nữ đều sở hữu.

Nếu từ trước đến nay, bạn chỉ diện mẫu áo này theo các cách phối đồ quen thuộc như mặc cùng quần tây, quần jeans, chân váy... thì hãy tham khảo ngay 8 gợi ý đầy thời thượng dưới đây.

1. Mở nút áo cuối cùng

q8

Thay vì cài hết khuy áo trắng thì bạn nên mở một nút áo cuối cùng để lộ dây thắt lưng hay một chút vòng eo thon gọn săn chắc cũng đều rất tinh tế. Với cách này bạn sẽ tạo được phong cách mới mẻ, phóng khoáng và thu hút cho chiếc áo trắng có phần lịch sự và chỉn chu.

18

Mở nút áo cuối cùng của chiếc sơ mi tạo nên sức hút và phong cách phong khoáng cho mỗi cô gái

2. Thêm cả vạt nhỏ hay chiếc khăn thắt nơ ở cổ áo

19

Thêm cà vạt nhỏ hay mảnh vải thắt nơ sẽ tăng thêm sự tinh tế cho chiếc áo trắng cũng như vẻ ngoài của bạn. Đơn giản bạn chỉ cần sử dụng miếng vải ruy băng màu đen thắt thành cà vạt sẽ thêm sự tươi mới cho chiếc áo cơ bản này.

20

Ngoài ra, bạn có thể thêm một chiếc khăn nhỏ thắt nơ ngay cổ áo sẽ tăng thêm sự dễ thương và nhẹ nhàng rồi phối cùng với chiếc váy ngắn hoa ngọt ngào nhất trong tủ quần áo, bạn sẽ trở nên thu hút và quyến rũ hơn bao giờ hết.

3. Kết hợp với những món đồ trang sức

21

Áo sơ mi trắng thường có thiết kế khá đơn giản chứ không diêm dúa như những loại áo khác, nên khi mặc chúng ta phối chúng cùng với bộ trang sức ánh kim , nó giúp cho chúng ta nổi bần bật trước đám đông. Ngoài ra, bộ trang sức khiến cho dáng cơ thể được sang trọng, lịch sự hơn rất nhiều.

22

Đối với trang sức thì chúng ta nên chọn phần dây đeo ở cổ để tạo độ nhấn, nếu các bạn nào thấp nên chọn dây trang sức dài vừa phải để đeo, còn những cô nàng nào có chiếc cổ hơi dài chúng ta cũng chọn trang sức hơi mập, kích thước to một chút. Chúng ta căn cứ vào hình thước , vóc dáng để chọn cho mình những trang sức phù hợp.

4. Diện mốt "áo không quần"

23

Nếu áo sơ mi trắng của bạn đủ dài bạn có thể mặc nó như một chiếc váy, đây là mốt “áo không quần” tạo nên chút sexy quyến rũ cho mọi cô gái. Bạn có thể kết hợp với đôi giày lười hay giày cao gót đơn giản và không cần thêm bất kỳ đồ trang sức nào mà bạn vẫn thu hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu nhé!

24

Các quý cô sẽ trở nên quyến rũ và cá tinh khi biến chiếc áo sơ mi trắng dáng dài thành mốt áo váy./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link