Mix đồ theo phong cách bụi bặm cho nàng cá tính

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng ưa thích những bộ trang phục được mix theo phong cách bụi bặm, cá tính thường lựa chọn những sự kết hợp phá cách. Cùng tham khảo qua các cách mix đồ cho nàng thêm phong cách dưới đây nhé!

Mùa hè có nhiều lựa chọn kết hợp đồ hơn cho các bạn nữ, đặc biệt là những cô nàng cá tính. Những chiếc áo thun, áo sơ mi oversize là những chiếc áo vừa đem lại cho bạn nữ nét cá tính, vừa giúp các bạn nữ cảm thấy dễ chịu. Ngoài ra, những chiếc quần sooc, quần thun cũng được nhiều tín đồ thời trang cá tính lựa chọn trong hè này. Dưới đây là những cách mix đồ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho hè 2018 này!

1. Mix áo thun oversize với quần legging

55b29cc359961f50cbfd49e751622ce359753859

Lựa chọn những chiếc áo thun oversize dài, rộng giúp các bạn nữ trở nên cực chất, cá tính. Với những chiếc áo thun oversize bạn có thể kết hợp với những chiếc quần legging, quần tất, hoặc kết hợp với những chiếc quần sooc. Những đôi giày cũng giữ vai trò khá quan trọng trong bộ đồ này. Bạn nên chọn những đôi giày thể thảo hoặc giày oxford để thêm cá tính, bụi bặm. Tận dụng những chiếc mũ lưỡi trai sẽ càng làm bộ đồ thêm độc và bụi bặm.

2. Kết hợp với áo sơ mi đơn sắc cùng áo khoác

Những chiếc áo sơ mi kẻ caro là mẫu áo phù hợp cho các cô nàng ca tính. Với một chiếc áo sơ mi kẻ caro bạn có thể có rất nhiều lựa cho kết hợp đồ. Bạn có thể biến những chiếc áo sơ mi caro thành những chiếc áo khoác. Trông bạn sẽ thật cá tính, bụi bặm trong bộ đồ này. Cách mix dồ này không khiến bạn trở thành một tom boy nhưng cũng đủ khiến nàng cực chất giữa đám đông.

3. Mix áo pull in hình với quần short denim

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-1489742686

Đơn giản chỉ là mix chung áo pull in hình thú với shorts denim cá tính, phụ kiện là mũ lưỡi trai và  sandal tiện dụng. Bạn còn có thể thêm một đôi tất lửng lưới màu pastel lạ mắt. Với kiểu mix đơn giản và tiện lợi quen thuộc từ xưa tới nay: shorts + áo pull, các bạn nữ nên chọn thêm một vài phụ kiện đi kèm để tránh sự đơn điệu cho trang phục. Ví dụ các bạn nữ có thể chọn thêm mũ phớt đan cói và phụ kiện dây chuyền đơn giản, mạnh mẽ, tạo nét xuyên suốt cho trang phục của mình.

4. Mix đồ theo phong cách của fashionista

bo-do-dep-8-phunutoday_vn

Blake Von D chắc chắn là cô nàng fashionista mà bạn phải theo dõi ngay rồi. Cô sinh viên luật tại thành phố Chicago, nước Mỹ khiến bất kỳ ai cũng phải ngoái nhìn bởi mái tóc cực ngắn màu trắng, nước da sậm khoẻ khoắn cùng cách kết hợp trang phục hài hoà đến điêu luyện. Để học hỏi cách sự cổ điển pha trộn cùng nét hiện đại, thử lướt mắt qua blog thời trang riêng mang tên Blake Von D hoặc Instagram của cô ấy.

Chúc các bạn có được những bộ đồ cá tính nhất!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn