Ngôi sao bóng đá nổi tiếng vô tình lộ bí mật "động trời" trong phòng ngủ khi đăng ảnh bán nhà

( PHUNUTODAY ) - Bí mật phòng ngủ của Roy Keane được hé lộ mới đây trong ảnh chụp của công ty môi giới nhà đất chịu trách nhiệm bán biệt thự đồng quê của anh. Phòng ngủ áp mái của cựu danh thủ MU gây chú ý với tấm gương lớn lắp trên trần nhà nhìn xuống giường.

Huyền thoại bóng đá của đội tuyển Manchester United – Roy Keane được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá hiện đại. Keane được biết đến nhiều với lối chơi nhiệt tình, máu lửa và tính cách nổi danh sắt đá, nhờ đó ông được trao chiếc băng đội trưởng của Manchester United từ 1997 cho tới khi rời câu lạc bộ năm 2005.

Empty

Sau khi rời bỏ vị trí chân sút trong Câu lạc bộ MU, Roy Keane chuyển hướng sang làm HLV của đội tuyển Sunderland và gặt hái được nhiều thành công. Chính nhờ sự nghiệp lên như “diều gặp gió”, cựu cầu thủ này sở hữu tài sản khá lớn, trong đó có căn biệt thự khổng lồ tại hạt Ipswich, Anh.

Dinh thự rộng gần 900 m2 gồm 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm, 6 phòng khách, có sân tennis và một bể bơi ngoài trời cùng một bể bơi trong nhà. Để tránh nhiều ánh mắt dòm ngó, Roy Keane trồng nhiều cây và hàng rào bụi cây xung quanh nhà. Cựu HLV Sunderland hy vọng sẽ bán được giá, không giống như tình cảnh của căn nhà ở Hale, Cheshire, rao bán với giá 9,5 triệu bảng mà không thành 8 năm trước.

Empty

Khi còn thi đấu, ông bố 5 con nổi tiếng vì lỳ lợm, sắt đá và là thủ lĩnh đầy cá tính ở Old Trafford. "Cậu ấy dường như không có chút dịu dàng nào", nhiều fan nhận xét. Trong tự truyện, cựu hậu vệ 46 tuổi cũng thừa nhận rằng anh thích ở nhà phải thoải mái nhưng cũng có lúc rất khó tính. Bà xã Theresa Doyle, người gắn bó với Roy Keane hơn 20 năm, nhiều lần chịu thua trước sự cứng rắn của chồng trong việc bố trí nhà cửa.

Điều đáng chú ý ở đây là bí mật nằm căn phòng ngủ của vị huấn luyện viên này khiến không ít người tò mò.

Empty

Bí mật phòng ngủ của Roy Keane được hé lộ trong ảnh chụp của công ty môi giới nhà đất chịu trách nhiệm bán biệt thự đồng quê của ông. Căn phòng ngủ áp mái của cựu danh thủ MU gây chú ý với tấm gương lớn lắp trên trần nhà chiếu thẳng xuống giường, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên về lý do ông lựa chọn nội thất. 

Empty

Theo phong thủy phòng ngủ, bất kỳ phía nào của giường đối diện với gương lớn đều không có lợi, ngoài ảnh hưởng sức khỏe và tình cảm vợ chồng còn ảnh hưởng tới cả tài vận và đường con cái.

Phòng bếp được trang trí nổi bật với những chùm đèn tinh tế

Phòng bếp được trang trí nổi bật với những chùm đèn tinh tế

Đến nay, vẫn chưa ai hiểu tại sao vị huấn luyện viên này lại cương quyết treo gương lớn trên trần giường ngủ một thời gian dài đến thế. Có người còn cho rằng đây chính là "bí quyết" giúp đời sống sinh hoạt vợ chồng của người đàn ông này được sung mãn.

Phòng đọc sách tạo không gian mộc mạc và hoài cổ

Phòng đọc sách tạo không gian mộc mạc và hoài cổ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn