Tử vi tháng 8/2018 người tuổi Dậu

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Dậu túc trí đa mưu, giàu trí tưởng tượng, thông minh tài giỏi, xử lý công việc quyết đoán. Giỏi giao tiếp, thẳng thắn, quan hệ rộng. Dưới đây là dự đoán tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Dậu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn tích cực cho cuộc sống.

Về phương diện công việc

Tháng 8/2018 tử vi 12 con giáp dự đoán người tuổi Dậu không thuận lợi trong sự nghiệp, công việc có kẻ ngáng trở, gặp trục trặc. Người tuổi Dậu cần giữ tâm trí bình tĩnh, tránh cáu gắt, nổi nóng kẻo mắc mưu tiểu nhân. Vạn sự tất thành khi người tuổi Dậu từ từ tháo từng mỗi gỡ trong công việc trong trạng thái ôn hoà nhất.

tu-vi-thang-82018-cua-nguoi-tuoi-mui-891a40

Về phương diện tài chính

Tháng này người tuổi Dậu cần có việc phải chi nhiều tiền cho gia đình. Trong khi đó vận trình tài chính lại không thuận lợi, các nguồn thu bị suy giảm, công việc bận rộn nhưng tiền bạc không như ý, từ tháng 7 trở đi người tuổi Dậu nên tích luỹ cho mình một khoản dự phòng để lúc cần có thể dùng, không lâm vào cảnh vay mượn chắp vá.

Về phương diện sức khoẻ

Các bệnh về dạ dày sẽ có khả năng tái phát trong tháng này, người tuổi Dậu hạn chế đồ uống có cồn hay ăn uống không đúng bữa, ăn cơm hàng cháo chợ. Tháng 8/2018 dự đoán người tuổi Dậu có nguy cơ đau yếu, bệnh tật đường tiêu hoá, dạ dày.

1_60311

Về phương diện tình cảm

Đây là giai đoạn hai người không tìm được tiếng nói chung sau một thời gian dài bên nhau. Thay vì ngồi lại để trao đổi thẳng thắn và tìm giải pháp thì cả hai lại còn cách im lặng và đẩy mâu thuẫn lên cao. Có điềm báo chia ly trong tháng 8/2018 cho các cặp đôi, sự rạn nứt đến từ thói cố chấp của cả hai.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn